Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

2023-08-12 10:00:18

Truyền kỳ chuyển nhượng Harry Kane – Bayern Munich sắp kết thúc, hàng loạt hãng tin lớn trong đó có David Ornstein của tờ Athletic khẳng định tiền đạo người Anh đã đồng ý gia nhập đại gia nước Đức.

Theo Ornstein, Kane sẽ chuyển đến chơi cho Hùm Xám với mức giá chuyển nhượng khủng là 110 triệu USD hay 100 triệu bảng Anh.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Harry Kane – Bayern Munich – Chi tiết

Nguồn tin từ nước Đức cho hay, tiền đạo người Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng để khoác áo Bayern trong bốn mùa bóng tới.

Theo tiến độ hiện tại, Bayern đang kỳ vọng sẽ sớm kích hoạt ‘bom tấn’ chuyển nhượng ngay trong tuần này. Ngôi sao 30 tuổi sẽ sớm bay sang Đức để tiến hành kiểm tra y tế trước khi được công bố chính thức.

Trước đó, hai đội bóng đã thống nhất về mức phí chuyển nhượng, dù phải mất đến vài ngày để Bayern thật sự thuyết phục được chủ tịch Daniel Levy của Gà Trống chịu ‘nhả’ người.

Trên thực tế, Kane hoàn toàn sẵn sàng tìm thử thách mới, anh chỉ chờ đội bóng chủ quản của mình gật đầu đồng ý mức phí để ra đi.

Harry Kane đồng ý sang Bayern với giá kỷ lục 110 triệu USD

Đoạn kết của Kane – một biểu tượng tại London

Kane là một tượng đài sống thực thụ của đội bóng thành London. Việc mất đi Kane chắc chắn sẽ để lại một vết thương lòng lớn với người hâm mộ Tottenham.

Trong nhiều mùa bóng vừa qua, Kane luôn là chân sút xuất sắc bậc nhất, không chỉ của Spurs mà còn ở cả giải Ngoại hạng Anh.

Anh đang nắm giữ kỷ lục ghi 213 bàn thắng, có 46 kiến tạo trong tổng số 320 trận khoác áo Spurs. Kane đóng góp đến 231 bàn thắng trong số 541 bàn của cả Spurs ghi được trong tám mùa bóng vừa qua. Con số xấp xỉ 43% tổng số bàn của đội bóng nước Anh.

Man City, Man United, Chelsea và ngay cả Real Madrid, Arsenal đều không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Kane, nhưng chủ tịch Levy đã gây khó dễ và bác đi nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Giờ đây thì đã không còn ai cản bước Kane đi tìm danh hiệu tập thể lớn đầu tiên trong sự nghiệp, thứ mà trong gần một thập niên cống hiến cho Spurs, anh chỉ nhận được một số không tròn trĩnh.

 

Tag bài viết