Hỏng ăn với Chuekwueze, Milan có phương án B

2023-07-12 16:31:26

Milan hiện đang cân nhắc phương án B sau thương vụ thất bại của Samuel Chukwueze, khi Villarreal từ chối để siêu sao của họ ra đi với bất kỳ mức phí nào dưới 35 triệu euro.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Milan ra giá để mua Chukzwueze nhưng không đạt được mức giá mong muốn.

Theo Athletic, Rossoneri đã có lời đề nghị chính thức cho cầu thủ chạy cánh Chukzwueze của Villarreal vào đầu tháng 7, với mức giá lên tới 25 triệu euro (21,3 triệu bảng).

Tuyển thủ Nigeria là sự lựa chọn hàng đầu của Milan khi họ tìm kiếm một cầu thủ có thể tạo ra mối đe dọa bên cánh trái. Ngoài ra, anh là một cầu thủ không thuộc EU và Milan chỉ còn một suất trong đội hình cho người không có hộ chiếu Liên minh Châu Âu, đã ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi sẵn sàng chuyển đến Serie A; tuy nhiên, Villarreal đang yêu cầu mức giá cao hơn, khoảng 35 triệu euro, trước khi họ có thể thương lượng thêm.


Samuel Chukwueze là mục tiêu của Milan hè này

Milan tìm cách chốt cầu thủ chạy cánh của Midtjylland, Gustav Tang Isaksen

Football Italia tuyên bố rằng Stefano Pioli đang xem xét các lựa chọn thay thế khác, bao gồm cả Gustav Tang Isaksen.


Gustav Tang Isaksen

Tuyển thủ U21 Đan Mạch được biết cũng đã liên hệ với Juventus, vì vậy Diavolo sẽ cần phải trả giá sớm để tránh bị cạnh tranh nhiều hơn.

Isaksen đã ghi 22 bàn và có 9 pha kiến ​​tạo trong 45 trận thi đấu cho Midtjylland mùa trước.

Trong khi đó, Milan hiện đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Christian Pulisic từ Chelsea, với nhiều nguồn tin cho rằng sắp có thông báo chính thức.


Pulisic chỉ muốn chuyển đến Milan

Fabrizio Romano và những nhiều bên tuyên bố rằng Milan đã đặt lịch kiểm tra y tế cho cầu thủ chạy cánh người Mỹ. Tất cả giấy tờ đã sẵn sàng, Pulisic sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

 

 

Tag bài viết