Kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United

2024-05-25 14:29:50

Các thông tin về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United

Phía Manchester United tự tin rằng có thể mua Olise sớm, liên hệ/đàm phán đang diễn ra (điều khoản mua đứt 60 triệu bảng nhưng sẽ không dễ dàng).

Leny Yoro là một trong những cầu thủ đáng theo dõi khi Manchester United chuẩn bị tiếp cận. Mức phí được đưa ra trong khoảng từ 35 triệu đến 50 triệu bảng. Real Madrid đang quan tâm, mặc dù một số nguồn tin cho rằng Real khó có thể chi 50 triệu.

Manchester United thực sự thích Branthwaite và có thể sớm thử sức với mức giá 50 triệu bảng nhưng khó có thể chi hơn 55 triệu-60 triệu bảng để mua CB.

Todibo vẫn là một CB đáng xem; anh ấy rất muốn ra đi, INEOS cũng sở hữu Nice. Giá ước tính là 33 triệu bảng - 40 triệu bảng.

Chưa biết INEOS sẽ ưu tiên CB nào, trong đó Yoro, Branthwaite và Todibo là những cầu thủ có liên hệ nhiều nhất. Tuy nhiên, A. Silva, Geuhi, Tapsoba, Bremer và Scalvani cũng đã được liên hệ. Một số nguồn cho rằng Branthwaite là lựa chọn hàng đầu nhưng chỉ với mức giá phù hợp.

Hjulmand, Fofana và Onana đã được cân nhắc cho vai trò lai số 6/8.

Sesko đang trở nên khó xảy ra hơn do điều khoản giải phóng của anh ấy ngày càng tăng.

Zirkzee có điều khoản giải phóng được xác nhận là 34 triệu bảng.

Số lượng cầu thủ mua về sẽ phụ thuộc vào việc bán cầu thủ, nhưng INEOS muốn nhanh chóng hoàn tất việc mua một hoặc hai cầu thủ vào tháng 6.

Thông tin này dựa trên sự kết hợp của nhiều nguồn từ tuần trước, bao gồm Ornstein, Romano, Simon Jones, Muppetiers, Sam C, Jose Felix Diaz, Ben Jacobs, ESPN và MEN

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com