Man United tổng thanh lý 13 cầu thủ trong mùa hè

2023-06-30 06:58:20

Có đến 13 cầu thủ, bao gồm cả những tên tuổi lớn, được cho là sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này.

Cập nhật Man United – 13 cầu thủ sẽ ra đi trong đợt tổng thanh lý vào mùa hè, Jadon Sancho và David de Gea đều được cho là sẽ rời câu lạc bộ.

Erik Ten Hag, quản lý của câu lạc bộ, nói rõ về những cầu thủ mà ông ấy muốn đưa vào đội để thi đấu vào mùa giải tới, giải đấu Champions League mà họ đã đủ điều kiện tham dự.

HLV muốn ký hợp đồng với một tiền vệ, một tiền đạo và một thủ môn, nhưng trước tiên, phải tổng thanh lý để có tiền mua bán.

Man United xả hàng khủng

Quỷ đỏ đang tìm cách thu hẹp khoảng cách với đối thủ Man City, đội đã thống trị giải Ngoại hạng Anh trong một thập kỷ, sau khi giành cú ăn ba lịch sử dưới thời Pep Guardiola.

HLV Erik ten Hag cần đầu tư lớn, nhưng đồng thời, cần phải thanh lý toàn bộ để chuẩn bị cho cuộc đại tu đội hình.

Một mùa hè bận rộn sắp đến, và đội bóng Anh sẽ là tâm điểm trong kỳ chuyển nhượng.

Theo các hãng tin Anh như Daily Mail hay Mirror, câu lạc bộ sẽ cân nhắc lời đề nghị cho tối đa 13 cầu thủ trong thời gian chuyển nhượng.


Man United tổng thanh lý 13 cầu thủ trong mùa hè

Mục tiêu sẽ là huy động khoảng 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho câu lạc bộ vào mùa giải tới khi họ thi đấu tại UEFA Champions League.

Ai rời đi?

Không ai sẽ an toàn ở Manchester, ngay cả những nhân vật lớn như bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson, David de Gea, hay hợp đồng có giá trị khủng của Jadon Sancho, tốn gần 80 triệu bảng để mua từ Borussia Dortmund.

Một số cầu thủ không hề rẻ, và một số ngôi sao hiện tại của Man Utd có khả năng bị bán cho những động thái này.


McTominay và Maguire có mặt trên thị trường

Danh sách rao bán cầu thủ Man United

  • Jadon Sancho, David de Gea, Harry Maguire, Anthony Martial
  • Dean Henderson, Fred, Donny van de Beek, Anthony Elanga, Alex Telles, Eric Bailly, Brandon Williams, Hannibal Mejbri và Zidane Iqbal

Manchester United ra giá khoảng 45 triệu bảng cho Jadon Sancho, trong khi De Gea là một phần trong thỏa thuận hoán đổi với Onana của Inter Milan.

Harry Maguire và Anthony Martial lần lượt được ký hợp đồng với giá 85 triệu bảng và 36 triệu bảng (58 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung tiềm năng) từ Leicester và Monaco, với mức giá yêu cầu được tiết lộ là 40 triệu bảng và 25 triệu bảng.


Man United muốn tống cổ Sancho

Đội hình hạng thấp hơn trong danh sách với Van de Beek, Fred và Anthony Elanga đều được rao bán vào mùa hè này, câu lạc bộ hy vọng nhận được khoảng 20 triệu bảng mỗi người cho bộ ba này.

Sinh viên tốt nghiệp từ học viện của câu lạc bộ có thể được bán trên thị trường. United đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland Scott McTominay và sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ anh ấy, trong khi Dean Henderson đã sẵn sàng với giá 20 triệu bảng, anh được nhắc với việc trở lại Nottingham Forest.

Hannibal Mejbri và Alex Telles đã được chuyển nhượng, theo Ten Hag, với mức giá lần lượt là 13 triệu bảng và 10 triệu bảng.

 

Tag bài viết