Marcelo Brozovic từ chối Barcelona để gia nhập Al Nassr cùng Ronaldo

2023-07-01 12:18:51

Marcelo Brozovic từ chối Barcelona để gia nhập Al Nassr cùng Cristiano Ronaldo khi gã khổng lồ xứ Catalan một lần nữa bỏ lỡ một mục tiêu khác vào mùa hè này.

Cách đây vài ngày, cầu thủ được Barcelona săn lùng là Ruben Neves đã gia nhập Saudi Pro League tại Al Hilal theo hợp đồng chuyển nhượng vĩnh cửu từ Wolves với mức phí 55 triệu euro, một thương vụ kỷ lục đối với câu lạc bộ Anh.

Marcelo  Brozovic đến Al-Nassr – “HERE WE GO” CHỐT DEAL


Brozovic gia nhập Cristiano Ronaldo tại Al Nassr

Gần như chắc chắn sao Inter Milan Brozovic sẽ không chơi cho Barcelona ở mùa giải tới, bất chấp trước đó cầu thủ 30 tuổi này ngỏ ý muốn đầu quân cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Theo Fabrizio Romano, Brozovic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Nassr, điều này sẽ gắn liền anh với Cristiano Ronaldo.

Đó là một động thái gây sốc của tiền vệ người Croatia vì trước đó anh đã từ chối lời đề nghị từ câu lạc bộ Saudi Arabia, nhưng giờ anh đã chọn chuyển nhượng.


Marcelo Brozovic từ chối Barcelona để gia nhập Ronaldo tại Al Nassr.

Chi tiết về thỏa thuận của Brozovic với Al-Nassr

  • Hợp đồng 3 năm
  • Phí 23 triệu euro cho Inter
  • Tổng tiền lương 100 triệu euro cho Brozović

Brozovic chỉ là một trong những thương vụ đã hoàn tất, chứng kiến ​​những cầu thủ xuất sắc từ các giải đấu hàng đầu châu Âu rời xa giải bóng đá ưu tú và gia nhập các giải vô địch mới đang lên ở Trung Đông.

Bộ ba của Chelsea Edouardo Mendy, N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly, và Karim Benzema người giành Quả bóng Vàng 2021/22 của Real Madrid, đã chính thức gia nhập Saudi Pro League với các đội bóng khác nhau.

Trong khi đó, Barca phải tiếp tục tìm người thay thế cho vị trí của Sergio Busquets, một việc đặc biệt khó khăn cho đến nay.

 

Tag bài viết