Mason Mount: Phi vụ sang Man United kèm điều khoản và mức lương khủng

2023-07-04 11:40:19

Mason Mount: Phi vụ sang Man United kèm điều khoản và mức lương khủng khi cầu thủ của Chelsea chốt thỏa thuận với đại kình địch Premier League.

Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ thành London – Chelsea về thương vụ của Mason Mount với trị giá đến 60 triệu bảng (75,7 triệu USD).

Cập nhật phi vụ Mason Mount

United bị từ chối lời đề nghị thứ ba trị giá 55 triệu bảng vào tuần trước nhưng hiện đã đồng ý trả khoản phí ban đầu là 55 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng cho các điều kiện bổ sung.

Siêu sao người Anh sẽ kiểm tra y tế vào thứ Hai, và sau đó anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tư cách là một tân binh của Manchester United.


Man United tổng thanh lý 13 cầu thủ trong mùa hè

Chi tiết hợp đồng và mức lương

Hợp đồng sẽ có thời hạn đến tháng 6/2028, thỏa thuận thống nhất vài tuần trước với mức phí: 55 triệu bảng cố định cộng với 5 triệu bảng phụ phí, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Mount đã trải qua mùa giải 2022/23 khó khăn khi chỉ có 3 bàn thắng, đóng góp 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Anh gặp chấn thương giữa mùa giải, kéo theo mớ tin đồn về hợp đồng mới của Chelsea.

Mức lương của Mount sẽ cải thiện đáng kể khi gia nhập CLB Manchester, anh kiếm được khoảng 80.000 bảng/ tuần tại Chelsea, khiến anh nằm trong số 20 cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất tại đội bóng này.

Được biết, Mount đã từ chối lời đề nghị khoảng 200.000 bảng/tuần vào tháng 11, một phần vì bị thu hút bởi mức lương của Raheem Sterling (325.000 bảng mỗi tuần) và Reece James (250.000 bảng mỗi tuần) đang nhiều hơn đáng kể.

Việc Mount gia nhập United sẽ giúp anh nâng cấp lên so với một số đồng nghiệp của anh ấy. Một số thông tin tiết lộ rằng Mount sẽ được trả mức lương cơ bản 250.000 bảng/tuần, trong khi tiền thưởng có thể đẩy con số đó lên tới 300.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của David de Gea với tư cách là cầu thủ tự do hiện có trị giá 375.000 bảng. Đó là số tiền mà Marcus Rashford có thể kiếm được nếuthỏa thuận mới của anh ấy được thống nhất.

United sẽ chỉ cần trả số tiền như thỏa thuận ban đầu là 60 triệu bảng nếu có mùa giải cực kỳ thành công với Ten Hag. Theo GOAL, United sẽ trả thêm 5 triệu bảng nếu anh có đóng góp to lớn giúp CLB vô địch Premier League hoặc Champions League.

Mount ra sân 195 lần cho Chelsea, đóng góp 33 bàn thắng và 37 đường kiến ​​tạo. Anh đã có hai lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và sẽ rời câu lạc bộ đang trong giai đoạn đổi mới dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino.

 

Tag bài viết