Milan có thể mất Pulisic vào tay Lyon

2023-07-04 11:47:53

AC Milan có thể để mất Christian Pulisic vào tay Olympique Lyon khi đội bóng Pháp gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, vượt mặt Rossoneri.

Ruben Loftus-Cheek và Pulisic là hai trong số những mục tiêu hàng đầu của Milan từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng các phi vụ vẫn chưa thể thống nhất.

Giá ban đầu Milan trả cho Pulisic

Theo Daily Mail, gã khổng lồ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cộng với tiền thưởng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Pulisic của Chelsea.

Siêu sao người Mỹ gia nhập Chelsea vào năm 2019 từ Borussia Dortmund với mức phí khổng lồ 58 triệu bảng, nhưng phong độ của anh sa sút trong những năm qua.

‘Đội trưởng người Mỹ’ đã có 145 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, đóng góp 28 bàn thắng và 21 đường kiến ​​tạo.


Pulisic lựa chọn nếu anh muốn chơi cho Milan hay Lyon

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không thi đấu tại bất kỳ giải đấu danh giá nào ở châu Âu như Champions League hay Europa League mùa tới; do đó họ đã tổng thanh lý một số ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, Matteo Kovacic và Kai Havertz đã rời đội bóng thành London; Pulisic có thể là cái tên tiếp theo.

San Siro có thể là một điểm đến hoàn hảo cho cầu thủ 24 tuổi kể từ khi đồng đội cũ của anh, Fikayo Tomori đang có khoảng thời gian khá thành công với câu lạc bộ này.


Pulisic có thể bị Lyon cưỡm mất

Lyon có thể cưỡm mất thương vụ Pulisic

Mặc dù đã chốt các điều khoản cá nhân, nhưng Milan có thể mất Pulisic vào tay Lyon, đội đang thi đấu tại Ligue 1, và được cho là đã đưa ra mức giá tốt hơn.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein cho biết Lyon đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro với các điều khoản có thể đáp ứng yêu cầu của Chelsea.

Chủ CLB Lyon khá thích ý tưởng có Captain America trong đội bóng mới mua của họ và gần đây cựu ngôi sao Dortmund được cho là “ưu tiên hàng đầu” của họ trong kỳ chuyển nhượng.

Lời đề nghị bao gồm “điều khoản bán đứt – vẫn đang đàm phán,” điều này có thể có lợi cho Chelsea nếu Lyon bán Pulisic trong tương lai.

Những tin tức gần đây ở Ý tiết lộ rằng dường như việc Pulisic đến Milan chỉ là vấn đề thời gian, vì vậy còn phụ thuộc vào những gì Pulisic thích.

Đọc thêm: Tin chuyển nhượng AC Milan – Milan chốt Loftus-Cheek và sao trẻ Luka Romero

 

Tag bài viết