Neymar dâng mình cho Barcelona sau quyết định của Messi

2023-06-09 15:39:43

Neymar đã dâng mình cho Barcelona sau khi Messi quyết định không tái hợp với gã khổng lồ xứ Catalan, tuy nhiên, HLV Xavi cũng đã đánh tiếng về kế hoạch tương lai của CLB.

Nhà vô địch La Liga 2022/23, Barca chính thức tuyên bố nỗ lực đưa Messi trở lại nhưng huyền thoại người Argentina đã từ chối vì mong muốn gia nhập Inter Miami và rời xa ‘ánh đèn sân khấu cũng như áp lực mà anh phải chịu trong những năm gần đây’.

Tiền đạo mong tái ngộ ở Camp Nou

Trong bối cảnh Blaugrana đang kích hoạt phương án B sau khi thất bại trong việc đàm phán mang Messi trở về, Neymar đã đánh tiếng và mong muốn trở lại giúp đỡ CLB.

Theo hãng tin Sport tại Catalan, Barca rất muốn có một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt hoặc quyết định trận đấu, như Messi hay Neymar từng làm ở CLB.


Neymar muốn trở lại Camp Nou

Neymar đã gia nhập Barca vào năm 2013 và giành cú ăn ba lịch sử 2014/15, thực sự phù hợp với những gì đội bóng La Liga đang tìm kiếm.

Thời hạn hợp đồng của anh với gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint-Germain đến năm 2027, nhưng có tin đồn rằng anh đang tìm đường ra đi.

Tuy nhiên, Xavi tiết lộ rằng anh rất bất ngờ khi nghe tin về người đồng đội cũ và nói rõ rằng cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của anh.

“Thật bất ngờ với những gì đang được nói về Neymar. Về lý thuyết, cậu ta không nằm trong kế hoạch. Tôi đánh giá cao cậu ta rất nhiều nhưng chúng tôi có những ưu tiên khác mà làng bóng đá đã biết hết những cái tên này”, người quản lý cho biết trong cuộc phỏng vấn với ‘Jijantes’.


Neymar gia nhập Barca năm 2013

Xavi lên kế hoạch bảo vệ chức vô địch La Liga mùa tới

Theo Sport, ưu tiên của Xavi là một tiền đạo thứ hai, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh.

Ferran Torres và Ansu Fati không có phong độ tốt nhất và Xavi sẽ không đặt niềm tin vào bộ đôi này.

Với việc Sergio Busquets rời CLB sau hơn 1 thập kỷ, Barca đang tìm kiếm những cái tên như Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva.


 

Tag bài viết