Neymar thu về 320 triệu euro tại Al Hilal

2023-08-14 13:55:47

Paris Saint-Germain đồng ý mức phí 100 triệu euro để ​​siêu sao người Brazil Neymar gia nhập gã khổng lồ Saudi Pro League, Al Hilal.

Đội bóng Saudi Pro League Al Hilal đang chuẩn bị các tài liệu cuối cùng trước thứ Hai để hoàn tất thương vụ Neymar. Phần còn lại của các thủ tục, bao gồm lên lịch xét nghiệm y tế; hiện chỉ còn chờ đội bóng của tiền đạo này bật đèn xanh cuối cùng.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Diễn biến tình hình – Neymar là ngôi sao lớn tiếp theo gia nhập những gã khổng lồ Trung Đông

L’Equipe và nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định Neymar sẽ sớm sát cánh xung quanh các hậu vệ Saudi Arabia.

Cựu cầu thủ giành cú ăn ba của Barcelona sẽ kiếm được 320 triệu euro trong hai mùa giải khi anh là cầu thủ tiếp theo gia nhập giải đấu đang thịnh hành, theo sau Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

 Theo tờ L’Equipe của Pháp, Neymar đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Al-Hilal để kiếm được số tiền khổng lồ 160 triệu euro (138 triệu bảng/175 triệu USD).


Neymar kiếm 320 triệu euro tại Al Hilal

PSG đồng ý bán anh cho đội bóng Saudi Pro League trong khi cầu thủ này dường như cũng đã bật đèn xanh.

Vụ chuyển nhượng bom tấn sẽ biến cầu thủ 31 tuổi này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của một câu lạc bộ nằm ngoài châu Âu từ trước đến nay.

Câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở Saudi Arabia, đã giành được hai chức vô địch AFC Champions League và 18 lần vô địch Saudi Arabia, được biết sẽ tổ chức buổi ra mắt lớn vào thứ Tư để giới thiệu anh.

Neymar có vẻ sẽ song hành cùng Kalidou Koulibaly, Ruben Neves và cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona, ​​​​Malcolm tại câu lạc bộ thành Riyadh.

Dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu của Neymar

Neymar từng là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi PSG mang anh về từ Barcelona với giá 222 triệu euro vào năm 2017 – hiện không đáp ứng được yêu cầu tại PSG.

Anh nằm trong top 3 Quả bóng Vàng sau khi giành cú ăn ba lịch sử với Barcelona vào mùa giải 2014/15, nhưng việc anh chuyển đến Pháp đã không thành công.


Neymar vào chung kết UCL một lần với PSG

PSG chỉ lọt vào trận chung kết Champions League một lần khi Neymar có mặt tại đây, trong khi ký ức của anh ở câu lạc bộ thành Paris là vô số chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài.

Cầu thủ 31 tuổi đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 3 sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng mắt cá chân. Trong khi Kylian Mbappe đã được cho phép tham gia lại vào buổi huấn luyện của PSG, thì thời gian 6 năm của Neymar ở Paris dường như đã kết thúc.


 

 

Tag bài viết