Tiền đạo Milan từ chối chuyển đến Saudi Pro League

2023-07-01 12:26:27

Tiền đạo của Milan, Ante Rebic và Divock Origi từ chối chuyển đến Saudi Pro League nhưng lại không được ưu ái tại câu lạc bộ.

Lời đề nghị cho Origi và Rebic

Theo Calciomercato, tiền đạo người Croatia Rebic đã nhận được lời đề nghị từ một nhân vật giấu tên của CLB Saudi Arabia. Trong khi đó, cưu tiền đạo Origi của Liverpool cũng nhận được điều tương tự từ giải đấu Trung Đông.

Tuy nhiên, bộ đôi này đều nói không và muốn ở lại San Siro.

Origi và Rebic nghĩ rằng họ vẫn có thể thi đấu ở những cấp độ cao nhất thay vì chuyển đến Ả Rập Saudi, nơi nhiều ngôi sao từ các giải đấu hàng đầu châu Âu đã chọn.

Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, N’Golo Kante và Edouard Mendy đã gia nhập các giải vô địch đang lên ở Arabia.

Không những vậy, Besiktas quan tâm đến Rebic nhưng Rossoneri chỉ muốn bán đứt cầu thủ, trong khi phía Thổ Nhĩ Kỳ chỉ muốn mượn.

Ngoài ra, Besiktas và Milan cần thống nhất về mức lương cho Rebic.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Tiền đạo Milan Origi và Rebic từ chối chuyển đến Saudi Arabia

Cả hai đều gặp khó khăn ở Milan

Cả hai tiền đạo đều không được ưu ái và được coi là bị loại hoàn toàn khỏi kế hoạch của HLV Stefano Pioli ở mùa giải tới.

Rossoneri đã mua tiền đạo người Bỉ từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm ngoái, nhưng Origi đã thất bại trong việc chứng minh năng lực của mình với tư cách là cầu thủ từng chơi cho giải đấu lớn.

Origi đã vật lộn trong một mùa giải, không thể ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát dưới thời Stefano Pioli. Anh chỉ đá chính 6 trận trong 25 trận mùa này, ghi 2 bàn.

Milan có thể thực hiện một cuộc tổng thanh lý vào Hè này, trong khi một số tên tuổi lớn đã rời đi, như Zlatan Ibrahimovic.

Milan có thể đang hướng tới một cuộc đổi mới đội hình vào mùa Hè sau một mùa giải đáng thất vọng.

 

Tag bài viết