Tin chuyển nhượng – Asensio gia nhập PSG, Real Madrid chiêu mộ ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’

2023-07-08 11:40:40

Cập nhật tin tức nổi bật của kỳ chuyển nhượng mùa Hè – Marco Asensio gia nhập PSG, Real Madrid chiêu mộ ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’ và nhiều tin tức nóng hổi khác.

Asensio đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Gã khổng lồ của Ligue 1 Paris Saint-Germain đã xác nhận việc ký hợp đồng với Marco Asensio sau khi anh trở thành cầu thủ tự do từ Real Madrid.

Khi cập bến Paris, cựu HLV Barcelona và HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique sẽ là người huấn luyện ngôi sao người Tây Ban Nha.

Cặp đôi này có mối quan hệ tốt đẹp tại La Roja, nơi anh thường xuyên có mặt trong đội tuyển Tây Ban Nha dưới sự dẫn dắt của Lucho.


Asensio gia nhập PSG

PSG công bố ít nhất 5 bản hợp đồng nữa

Enrique và Asensio chỉ là hai trong số những siêu tài năng mà PSG mang về Hè này.

Đội bóng Pháp sẽ tìm cách kích hoạt ít nhất năm cầu thủ nữa, từ chuyển nhượng tự do đến phí chuyển nhượng khổng lồ.

Theo Fabrizio Romano, những bản hợp đồng dưới đây sẽ sớm ra mắt tại Paris:

1. Lucas Hernandez: 45 triệu euro

2. Manguel Ugarte: 60 triệu euro

3. Lee Kang-in: 22 triệu euro

4. Milan Skiriniar: Cầu thủ tự do

5. Chen Ndour: Cầu thủ tự do

Real Madrid chiêu mộ ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’ Arda Guler

Real Madrid đã công bố Arda Guler khi Los Blancos đã chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ từ Fenerbahce.

Đối thủ của La Liga là Barcelona đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Guler. Tuy nhiên, Los Blancos đã thực hiện thành công thương vụ này, mặc dù giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan, Deco đã có mặt ở Istanbul để đàm phán về việc chuyển nhượng.


Real Madrid công bố Arda Guler

Milan chốt vụ Pulisic

Theo chuyên gia Serie A Gianluca Di Marzio, Milan đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Christian Pulisic sau khi gửi một lời đề nghị khác tới Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ sẽ là bản hợp đồng thứ hai sau khi Milan mua được Ruben Loftus-Cheek từ câu lạc bộ thành London.

Rossoneri sẽ đạt được một thỏa thuận, ít nhiều là 20 triệu euro cộng với tiền thưởng.

Milan tiến gần đến việc ký hợp đồng với Pulisic sau khi đã chốt Loftus-Cheek

Ngoài Pulisic, Milan cũng đang đàm phán với AZ Alkmaar về tiền vệ Tijjani Reijnders. Cho đến nay, phía Hà Lan đã đưa ra một vài yêu cầu, nhưng Rossoneri đang thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, có thể mất nhiều thời gian hơn để chốt thương vụ của cầu thủ 24 tuổi.

Firmino gia nhập Saudi Pro League

Roberto Firmino gia nhập Al Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của ngôi sao người Brazil có thời hạn đến tháng 6/2026. Cựu tiền đạo Liverpool sẽ gia nhập Édouard Mendy, anh chuyển đến Trung Đông từ Chelsea.

 

Tag bài viết