Tin chuyển nhượng La Liga – Guler chọn Real Madrid, PSG ra quyết định về Mbappe

2023-07-08 11:43:48

Cập nhật tin chuyển nhượng La Liga – dưới đây là những cái tên gia nhập giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, bao gồm mục tiêu của Real Madrid Arda Guler và siêu sao Kylian Mbappe của PSG.

Cập nhật tin chuyển nhượng La Liga – Arda Guler chọn Madrid

Siêu tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Guler dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid thay vì Barcelona, với việc Los Blancos được cho là sẽ trả 20 triệu euro và nhượng lại điều khoản bán đứt 20% cho Fenerbahce.

Bậc thầy chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã ‘Here We Go’, điều có nghĩa thương vụ đang sắp được công bố chính thức.

Đó là một đòn giáng mạnh vào Barcelona, ​​đội từng dẫn đầu cuộc đua và kỳ vọng tài năng sinh năm 2005 sẽ gia nhập, nhưng anh sẽ gia nhập Real ngay lập tức.

Arda Guler chọn Real Madrid thay vì Barcelona.


Arda Guler chọn Real Madrid thay vì Barcelona

Câu chuyện của Mbappe

PSG đã đưa ra tối hậu thư cho Kylian Mbappe: kích hoạt điều khoản gia hạn một năm vào cuối tháng 7 hoặc bị bán vào mùa hè này. (L’Equipe ).

“Chúng tôi không thể để cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ra đi theo dạng tự do; anh ấy nói rằng Mbappe sẽ không bao giờ ra đi miễn phí,” chủ tịch PSG đã nói trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Tiền đạo người Pháp dự kiến ​​sẽ gia hạn hợp đồng, anh đã gửi thư đến câu lạc bộ hai tuần trước, trong đó anh đã có cam kết rõ ràng.


Mbappe gia nhập Madrid

Tuy nhiên, PSG vẫn giữ quan điểm của mình, đó là: hoặc gia hạn hợp đồng hoặc bán. Hiện còn phải xem câu lạc bộ sẽ làm gì bước tiếp theo nào nếu câu chuyện này kéo dài trong suốt mùa giải.

Cầu thủ ngôi sao của họ vẫn giữ nguyên quyết định của mình là chơi ở PSG đến hết hợp đồng, nhưng sẽ rất thú vị để xem huấn luyện viên trưởng mới Luis Enrique sẽ giải quyết ra sao.

Barcelona công bố Inigo Martinez và chốt Vitor Roque

Thương vụ đã hoàn tất: Inigo Martinez gia nhập Barcelona sau Ilkay Gundogan, thỏa thuận hoàn tất với tư cách cầu thủ tự do.

Inigo ký hợp đồng 2 năm với điều khoản giải phóng 400 triệu euro.

Thêm vào đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã chốt thương vụ của Vitor Roque khi cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này sẽ ký một hợp đồng dài hạn sau nhiều ngày đàm phán.

Rayo Vallecano đã xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của họ vào mùa hè

Vallecano đã xác nhận sự gia nhập của Aridane Hernandez, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trung vệ 34 tuổi cập bến theo dạng tự do từ Osasuna, nơi anh đã trải qua 5 mùa giải, ra sân 152 lần, ghi 4 bàn và 3 kiến ​​tạo.

Atletico Madrid chốt hậu vệ Leicester

Los Colchoneros chốt thêm một siêu sao khác,khi Caglar Soyuncu đã ký hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2027.

Đó là mùa chuyển nhượng tuyệt vời đối với Atletico Madrid. Đội bóng của Diego Simeone có ít nhất ba cầu thủ chất lượng sắp gia nhập: Javi Galan là hợp đồng đầu tiên đã hoàn tất vào hôm thứ Hai, sau đó lần lượt là hậu vệ Caglar Soyuncu và Cesar Azpilicueta vĩ đại của Chelsea.