Tin chuyển nhượng Milan – Kiểm tra y tế tân binh, Pulisic rất gần Milan

2023-07-07 09:33:42

Tin chuyển nhượng Milan: Đã đăng ký kiểm tra y tế cho Luka Romero, trong khi Christian Pulisic chấp nhận giảm mạnh tiền lương để gia nhập Rossoneri.

Pulisic sắp ra mắt

Sau khi chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea, Pulisic đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Milan.

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh người Mỹ không thay đổi quan điểm vì chỉ muốn chuyển đến Milan.

Tuy nhiên, gã khổng lồ Serie A đã gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Lyon, khi đội bóng nước Pháp đưa ra mức giá tốt hơn để giành lấy thương vụ Pulisic.


Milan có thể sớm chiêu mộ Pulisic

Nhận thức được tình hình, chuyên gia Athletic ở Serie A, James Horncastle, tuyên bố rằng Milan đã tăng giá mua Pulisic lên khoảng 20 triệu euro.

Cho đến nay, các cuộc đàm phán đã tiến triển, thống nhất các điều khoản cá nhân và hai bên gần đạt được thỏa thuận về mức phí.

Christian Pulisić không thay đổi quan điểm của mình: anh ấy một lần nữa đính chính lại và muốn ưu tiên chuyển đến AC Milan từ tuần trước.

AC Milan đã tăng giá thầu của họ cho Christian Pulisic. Đó là một đề xuất chính thức với trị giá khoảng 22 triệu euro.

Chukwueze và Luka Romero gần như hoàn tất

Ngoài Pulisic, Milan cũng đang thực hiện thương vụ Samuel Chukwueze, trong khi Luka Romero sẽ được công bố là bản hợp đồng mới và buổi kiểm tra y tế sẽ được thực hiện trong tuần này.


Loftus-Cheek sẽ mang áo số 8 của Milan

Cập nhật thương vụ Tijjani Reijnders

AC  Milan sẽ sớm chào giá lại cho Tijjani Reijnders. Giá ban đầu có trị giá 19 triệu euro bao gồm các điều kiện bổ sung, con số này vẫn không đủ — nhưng các cuộc đàm phán với AZ vẫn tiếp diễn, và cầu thủ này cũng đang thúc đẩy cho mọi việc tiến triển nhanh hơn.

Theo La Repubblica, người đại diện do Milan chỉ định để Tijjani Reijnders đàm phán với AZ Alkmaar đã đến Hà Lan. Mục tiêu là chốt thương vụ này càng sớm càng tốt và có thể quyết định trong vài giờ tới.

Origi có rời đi không?

Sky Sport cho hay, Milan đã đề xuất việc đổi Divock Origi lấy Scamacca với West Ham nhưng ở thời điểm hiện tại, đề xuất này đang khá mông lung.


Milan chuyển tiếp Rebic và Origi từ chối chuyển đến Saudi Pro League

Cựu ngôi sao Liverpool đã từ chối lời đề nghị từ Saudi Pro League, nhưng anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công.

 

 

 

Tag bài viết