Asian Cup – Tình trạng thể lực của Rahul, đội tuyển Ấn Độ đến Bengaluru

2023-08-26 11:54:19

Asia Cup: Thể lực của KL Rahul là mối quan tâm lớn nhất vì 15 trong số 18 cầu thủ tham dự Asian Cup đã đến Bengaluru, cùng với Bumrah, Samson và Prasidh sẽ tham gia cùng họ từ Ireland.

Đội tuyển Ấn Độ sẽ trải qua khóa huấn luyện kéo dài sáu ngày vào thứ Năm tại khuôn viên Three Ovals của Hiệp hội Cricket Bang Karnataka (KSCA) ở Alur.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

KL Rahul

Asian Cup – Thể lực của các cầu thủ là chủ đề đang được quan tâm

Trong trường hợp này, mối quan tâm hàng đầu sẽ là thể lực của các cầu thủ, đặc biệt là những người trở về từ Caribe vào đầu tháng này.

Ngoại trừ Sanju Samson, Jasprit Bumrah và Prasidh Krishna, 15 cầu thủ sẽ trải qua bài đánh giá thể lực.


Đội tuyển Asian Cup của Ấn Độ đã đến

Ngoài ra, sẽ có các buổi luyện tập trong nhà vào ngày khai mạc.

KL Rahul được kiểm tra thể lực

Mọi ánh mắt lúc này đều đổ dồn về KL Rahul. Anh ấy chỉ được coi là đủ điều kiện để tham dự Asian Cup, trước đây đã có một số nghi ngờ về việc anh gặp chấn thương đùi, khiến Rahul phải phẫu thuật.

Một số phán đoán rằng về việc Rahul có thể chơi chính trong ít nhất hai trận đầu tiên tại Asian Cup. Trưởng bộ phận tuyển chọn Ajit Agarkar đã xác nhận thông tin này tại cuộc họp báo công bố đội hình vào thứ Hai.


Thể lực của KL Rahul trước giải Asian Cup

Đội ngũ y tế của NCA được cho là hài lòng với khả năng ném của Rahul nhưng đang theo dõi cẩn thận khả năng đánh bóng của anh ấy; Anh ấy được cho là đã phàn nàn về tình trạng đau nhức sau một trong những trận đấu dợt cử do NCA tổ chức vào tuần trước.

Diễn biến tiếp theo cho đội Ấn Độ

Đội dự kiến ​​sẽ khởi hành đến Colombo từ Bengaluru vào ngày 30/8 . Ấn Độ, đội mở màn trận gặp Pakistan ở Pallekele vào ngày 2/9, có thể chơi tối đa sáu trận nếu vào chung kết. Tiếp theo Asian Cup sẽ là ba trận ODI trên sân nhà gặp Australia trước khi Ấn Độ bắt đầu giải World Cup.

Vào thứ Tư, ICC đã công bố lịch thi đấu khởi động cho giải đấu, trong đó Ấn Độ đấu với Anh và Hà Lan lần lượt vào ngày 30/9 và ngày 3/10, trước khi bay đến Chennai, nơi họ sẽ gặp Australia trong trận mở màn giải đấu vào ngày 8/10.

 

Tag bài viết