Australia A tiếp đón New Zealand A trong trận đấu kéo dài 4 – ngày 1 – đêm

2023-07-16 09:42:56

Cricket Australia công bố toàn bộ lịch thi đấu quốc nội cho Mùa hè 2023-24, trong đó Australia A sẽ tiếp đón New Zealand A trong hai trận đấu kéo dài bốn ngày bao gồm cả trận đấu ban ngày.

Sẽ có sáu vòng Shield trước trận Test đầu tiên với Pakistan.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Australia A tiếp đón New Zealand A

Loạt trận lượt về đã được chốt vào tháng 8 và tháng 9 tại Britbane và Mackay ở Queensland thuộc nước chủ nhà Australia A.

Hai đội A đấu với nhau lần cuối tại Lincoln tại South Island của New Zealand vào tháng 4, nơi Matthew Renshaw đã ghi được 200 điểm giúp anh giành được một vé đến Anh, tham gia hai trận Test đầu tiên của giải đấu Ashes đang diễn ra của Úc.


Australia A tiếp đón New Zealand A

Cricket Australia (CA) đã có thông báo rằng sẽ có trận đấu kéo dài 4 ngày của Thủ tướng Chính phủ trước Pakistan tại sân Manuka Oval ở Canberra, trước khi diễn ra trận Test đầu tiên của Úc với Pakistan ở Perth vào ngày 14/12.

West Indies cũng sẽ tham dự CA XI trong một trận đấu kéo dài bốn ngày bắt đầu vào ngày 10/1 tại Karen Rolton Oval ở Adelaide trước khi trận Test đầu tiên của loạt Test-hai trận đối đầu với Australia diễn ra tại Adelaide Oval vào ngày 17/1.

Các highlights khác về lịch thi đấu trong nước 2023-24:

Theo trang chủ của CA, đây là danh sách lịch trình nội địa nổi bật:

– Mười ba trận Marsh One-Day Cup, bao gồm cả trận chung kết, được chiếu trực tiếp và độc quyền trên Foxtel, cũng như trận chung kết của Marsh Sheffield Shield và WNCL. Tất cả các trận đấu cũng sẽ được phát trực tiếp trên Kayo Sports và cricket.com.au.

– Tasmania bắt đầu theo đuổi danh hiệu WNCL ba lần trước ACT sau trận chung kết kịch tính mùa trước với South Australia.

– Sáu vòng đấu của Sheffield Shield trước trận Insurance Test NRMA đầu tiên với Pakistan.

– Một trận cricket trong nước sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Sydney’s Cricket Central vào ngày 22/9 khi NSW tiếp Queensland tại WNCL. Tiếp theo là đội nữ NSW tổ chức chuyến du đấu West Indies vào ngày 28/9 và NSW tổ chức các trận đấu Sheffield Shield với Queensland (ngày 4-7/10) và SA (ngày 1-4/3).

– Các trận chung kết chơi bằng bóng màu trắng trong một ngày cuối tuần với trận chung kết WNCL vào ngày 24/2, sau đó là trận chung kết Marsh Cup vào ngày 25/2.

 

Tag bài viết