Chetan Sharma từ chức sau phát ngôn gây sốc trên TV

2023-02-18 16:42:24

Chetan Sharma đã được tái bổ nhiệm vào tháng 1 với tư cách là chủ tịch tuyển chọn của Ấn Độ, nhưng đã rời đi một cách chóng vánh.

Chetan Sharma đã từ chức chủ tịch hội đồng tuyển chọn của Ấn Độ sau khi đoạn video quay lén về phát ngôn gây sốc của ông được phát trên truyền hình.

Anh hiện là cựu trưởng bộ phận tuyển chọn của BCCI, 57 tuổi, đã chơi 23 trận Test và 65 trận ODI cho Ấn Độ từ năm 1984 đến năm 1994, đã gửi đơn từ chức tới Thư ký BCCI Jay Shah và đã được chấp nhận.

 

Tại sao Chetan Sharma từ chức?

Một đoạn video được cho là đã châm ngòi cho tất cả, và đề cập đến các vấn đề liên quan đến cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Ấn Độ và VĐV cricket huyền thoại Virat Kohli.

Vào ngày 14/2, một kênh tin tức truyền hình của Ấn Độ đã phát hành đoạn video quay cảnh Sharma nói về nhiều vấn đề liên quan đến đội tuyển quốc gia. Nó bao gồm các vấn đề bị cáo buộc giữa Virat Kohli và cựu chủ tịch BCCI Sourav Ganguly, và chấn thương của Jasprit Bumrah.

Sharma dường như không biết rằng anh ta đang bị quay phim khi đề cập một cách kỳ lạ về Kohli, Rohit Sharma, Hardik Pandya, cựu đội trưởng Ấn Độ và cựu BCCI Sourav Ganguly và một số cầu thủ khác.

Đoạn video được đề cập dưới đây:

We Stand With Chetan Sharma pic.twitter.com/Og0SE9QcpZ

— ً (@Ro45Goat) February 14, 2023

Chetan Sharma từ chức sau phát ngôn gây nhức nhối trên TV

Theo lời của một BCCI Cấp cao rằng:

“Vâng, Chetan đã đệ đơn từ chức lên thư ký BCCI Jay Shah và đơn từ chức của ông đã được chấp thuận. Vị trí của anh ấy đã trở nên không thể bảo vệ được sau phát ngôn đó.

Quyết định được cho là tự nguyên từ Sharma:

“Ông ấy tự nguyện từ chức và không bị ai yêu cầu.”

Cộng đồng mạng phản ứng khi Chetan Sharma từ chức

Sharma vừa được cân nhắc lại làm giám đốc tuyển chọn vào tháng Giêng.

Sự ra đi của anh ấy để lại vị trí trống cho hội đồng tuyển chọn của Ấn Độ bao gồm Salil Ankola, SS Das, Subroto Banerjee và S Sharath, và BCCI vẫn chưa bổ nhiệm chủ tịch mới.

Mạng xã hội những ngày qua đang xôn xao với thông tin mới của Sharma và phần lớn những phản ứng đó đều vui mừng với quyết định này:

Scenes after Chetan Sharma resigned pic.twitter.com/1zVvBclZsq

— Rajabets India🇮🇳👑 (@smileandraja) February 17, 2023

Chetan Sharma từ chức sau phát ngôn gây sốc trên TV

Chetan Sharma sent his resignation to BCCI secretary Jay Shah.

Virat Kohli fans right now :#ChetanSharmaSting #BCCI #GameOver #ViratKohli #INDvsAUS pic.twitter.com/dj3doexFv3

— Yogi Says (@imyogi_26) February 17, 2023

 

Tag bài viết