Cựu sao bóng bầu dục UW Joe Jarzynka được tìm thấy đã chết trên sông

2023-03-09 15:37:45

Rộ tin chấn động khi Cựu sao bóng bầu dục của UW (Đại học Washington) Joe Jarzynka được tìm thấy đã chết trên sông.

Một báo cáo từ Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Clallam cho biết một người đàn ông được xác định là Jarzynka được tìm thấy đã chết vào sáng Chủ nhật dọc theo Sông Sol Duc ở Bán đảo Olympic. 

Chi tiết về Cựu sao bóng bầu dục UW Joe Jarzynka được tìm thấy đã chết trên sông

Vào khoảng 9:57 sáng ngày 5 tháng 3, các đại biểu nhận được báo cáo về một thi thể được tìm thấy trên bờ sông Sol Duc, gần Forks.

Thi thể đã lạnh từ lúc được tìm thấy và mặc một chiếc áo khoác đánh cá màu nâu, sau đó được xác định là Joseph D. Jarzynka, 45 tuổi ở Tacoma, theo Văn phòng Điều tra Hạt Clallam.

Hiện đang chờ khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết của Joe.

Theo một tài khoản đã xác minh GoFundMe, tài khoản được tạo để giúp đỡ gia đình anh ấy, Jarzynka sinh ra và lớn lên ở Michigan trước khi gia đình anh chuyển đến Gig Harbor vào năm 1990.

Jarzynka chơi cho Washington Huskies từ năm 1996 đến 1999 và từ đó nổi tiếng trong thị trấn.

“Năm 1995, Joe gia nhập đội bóng bầu dục của Đại học Washington, anh đã chiếm được cảm tình của các đồng đội và Husky Nation, khi anh ấy giành được vai trò là trung phong và sút dài, sau đó dần dần trở thành người bắt bóng,” GoFundMe tiếp tục.

“Lọn tóc dài bồng bềnh và việc từ chối bắt bóng công bằng đã giúp anh ấy nổi tiếng rộng rãi.”

Anh ta sống sót nhờ vợ, Jen, và hai đứa con của anh ta, Madelin và Fisher.

Joe Jarzynka – Người đàn ông kỷ lục

Joe khá nổi tiếng trong thời kỳ đỉnh cao lúc còn chơi bóng

Trận đấu hay nhất của anh ấy diễn ra cùng mùa giải đó đối đầu Cal tại Sân vận động Husky khi anh ấy thực hiện cú chạm bóng 91 thước vào phía sau đường biên ngang và lập kỷ lục đồng đội với cú chạm bóng 166 thước, vào thời điểm đó là kỷ lục Pac-10.

Vào cuối mùa giải, anh ấy được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Năm KIRO-TV / Pete Gross của đội.

Năm kế tiếp, Joe là một phần trong đội hình chính giành chiến thắng 24-14 của UW trước WSU ở Apple Cup khi anh ấy bắt được một đường chuyền lừa bóng TD dài 55 thước, đến từ đồng đội cũ Dane Looker.  

 

 

Tag bài viết