David Warner ra sân với bàn tay bị bầm tím

2023-06-30 06:59:55

David Warner chiến đấu với bàn tay bị bầm tím nặng – cầu thủ đánh bóng trải qua cơn đau trong trận Test tại Lord và sẽ được kiểm tra lại vết thương sau trận đấu.

Vận động viên cricket người Úc luôn hết mình khi thi đấu mặc dù lòng bàn tay bị bầm tím khi bắt bóng.

Warner đánh trúng 66 trên 88 quả bóng, đóng một vai trò quan trọng đối với Australia và giúp Australia có một khởi đầu thuận lợi trong trận Ashes test thứ hai tại Lord.

Với 500 điểm của Warner tiếp tục tăng ở nửa hiệp đầu đáng ấn tượng trong chuyến du đấu nước Anh, mặc dù phần lớn số điểm khá khó bắt.

Anh ấy đã thực hiện 43 trong hiệp đầu tiên với Ấn Độ và 36 trong hiệp thứ hai tại Edgbaston vào tuần trước.

Cầu thủ 36 tuổi tiết lộ rằng anh đã nhúng tay vào xô nước đá suốt buổi chiều.

“Bóng trúng vết bầm trong hai trận đấu gần đây và vào lưới, vì vậy hơi đau vào lúc này, bị bầm tím nhưng tôi sẽ xem chúng tôi tiếp tục như thế nào sau trận đấu và tôi nghĩ sẽ kiểm tra vết thường này sau đó,” Warner nói.

“Hiện tại nó khá mềm.” [Tôi] chưa bao giờ để ý lắm, [nhưng] khá đau. Ban đầu, cơn đau xuất hiện trong lòng bàn tay nhiều hơn, ở ngón tay trái có chỗ bị bầm tím và mỗi khi quả bóng chạm vào vợt thì bị va đập vào. Sau đó, hôm nay tôi đã bị đánh trả vào đốt ngón tay mà tôi nghĩ rằng Mohammed Shami đã đánh [vào] tôi tại World Test Championship.

“Tôi đã nhúng tay vào xô nước đá cả buổi chiều, vì vậy chúng ta sẽ chơi thử và kiểm tra sau trận đấu.”

Có vẻ như vết thương tay nghiêm trọng hơn tưởng tượng, giờ đây có vẻ như anh sẽ ngồi ngoài trong chuyến du đấu Ashes và có vẻ như sẽ chia tay Sydney trước Pakistan vào đầu năm sau mà anh ấy đã vạch ra khi đến Vương quốc Anh.

 

Tag bài viết