Jasprit Bumrah bình thản trước màn comeback của Ấn Độ

2023-08-18 18:12:37

Jasprit Bumrah bình thản trước màn comeback của Ấn Độ khi vận động viên ném bóng thuận tay phải sẽ trở thành đội trưởng T20I thứ 11 của Ấn Độ vào tháng 8.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Bumrah trở lại sau chấn thương

Sau thời gian dài hồi phục, tay ném 29 tuổi không giấu được sự phấn khích khi trở lại sân đấu cricket quốc tế.

Chấn thương lưng đã khiến anh ngồi ngoài trong năm qua, nhưng giờ đây, một trong những vận động viên ném bóng giỏi nhất thế giới được kỳ vọng sẽ làm đội trưởng và chứng minh rằng anh trở lại để giành được mọi danh hiệu.

Cận động viên ném bóng 29 tuổi phát biểu trước ngày trở lại, được trích dẫn bởi ESPN:

“Trong quá trình phục hồi, chúng tôi chưa bao giờ chuẩn bị cho một trận đấu T20; Tôi đang chuẩn bị ném 10-overs cho World Cup,” anh nói.

“Tôi vẫn ném bình thường,” Bumrah nói về phiên ném bóng đầu tiên của anh ấy với đội Ấn Độ sau một năm. “Không phải là tôi tuột lùi. Tôi đang thưởng thức đấy chứ. Tôi đã thực hiện rất nhiều phiên đấu. Khi quá trình phục hồi của tôi kết thúc và tôi về nhà [đến Ahmedabad], tôi cũng tập luyện với Gujarat [đội của bang anh ấy].

“Tôi đã cân qua nhiều buổi tập và các trận đấu. Không giống tôi đang gặp bất kỳ hạn chế hoặc bị tuột lùi lại. Rõ ràng, khi bạn đến với đội Ấn Độ – và thời tiết ở đây [ở Dublin] rất tuyệt – bạn sẽ thích ném hơn nhiều. Cơ thể cảm thấy tốt và tôi đang chờ đợi những trận đấu sắp tới.”

Quá trình phục hồi của Bumra

Trong khoảng hơn một tháng qua, Bumrah đã từng bước cải thiện/ phục hồi tại Học viện Cricket Quốc gia ở Bengaluru.

Anh tham dự một số trận đấu mô phỏng và một số trò chơi thực hành để kiểm tra liệu anh có thật sự sẵn sàng chưa. Bumrah gạt bỏ mọi nghi vấn khi được hỏi liệu nếu một trận đấu yêu cấu ném 50-overs, mà anh ấy có thể sớm phải đối mặt tại Asian Cup và World Cup, nhưng vậy thì có quá nặng gánh cho một VĐV vừa mới trở lại so với những gì được yêu cầu trong chuỗi T20I này hay không.

“Chúng tôi biết rằng sẽ không có nhiều trận đấu Test cricket trong khoảng thời gian này cho đến khi World Cup kết thúc [vào tháng 11], vì vậy ngay cả khi tôi đang trong quá trình phục hồi, chúng tôi chưa bao giờ chuẩn bị cho một trận đấu T20, tôi đang chuẩn bị để ném 10-overs cho World Cup,” Bumrah nói. “Tôi đã ném 10, 12, thậm chí 15 overs. Tôi đã ném nhiều hơn, vì vậy sẽ dễ dàng hơn khi bạn ném ít hơn mức cần thiết.”


Jasprit Bumrah là đội trưởng 𝐅𝐈𝐅𝐓𝐇 T20I của Ấn Độ kể từ đầu năm 2022

“Tôi trở lại sau một thời gian dài; Tôi chỉ muốn tận hưởng. Tôi chưa bao giờ rời xa giải đấu lâu đến như vậy. Tôi không nghĩ, ‘Tôi sẽ làm điều này, tôi sẽ làm điều kia’ hay ‘Tôi phải đóng góp thêm’. Tôi đến đây để thực sự chơi bởi vì tôi thích môn cricket. Tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng. Tôi đến để chơi hết mình.

“Đối với những kỳ vọng mà người khác dành cho tôi, đó không phải là vấn đề của tôi [cười]. Công việc của tôi là chuẩn bị và nỗ lực hết mình. Mọi thứ khác sẽ tự lo liệu.”

 

Tag bài viết