Phiên đấu giá WPL 2023 tổ chức tại Mumbai

2023-02-06 12:10:10

Trung tâm Hội nghị Thế giới Jio tại Mumbai gần như chắc chắn sẽ tổ chức buổi đấu giá khai mạc Giải Premier League Nữ vào ngày 13/02

Phiên đấu giá WPL 2023 sẽ được tổ chức tại Mumbai vào ngày 13/02, đây là lần đầu tiên IPL nữ diễn ra và được biết sẽ bắt đầu từ năm nay.

Định nghĩa “Phiên đấu giá”

Phiên đấu giá là sự kiện hàng năm do BCCI tiến hành đấu giá những cầu thủ cricket, bán cho các bên nhận quyền/ hoặc được gọi là Câu lạc bộ khác nhau.

Tại Giải Ngoại hạng Ấn Độ (giải đấu T20 của BCCI dành cho các cầu thủ nam), buổi đấu giá đã trở thành hoạt động giải trí đối với những người yêu thích môn cricket – họ nín thở chờ đợi, hồi hộp với hy vọng giành được một thỏa thuận khủng.

Phiên đấu giá IPL 2023 – Sam Curran lập kỷ lục

Phiên đấu giá năm nay sẽ mang lại không khí sôi nổi tương tự như IPL nhưng là phiên đấu giá WPL đầu tiên được tổ chức, nhằm tôn vinh các ngôi sao nữ.

 


Phiên đấu giá WPL 2023 tổ chức tại Mumbai

 

Ban kiểm soát Cricket ở Ấn Độ (BCCI) đã phải xem xét một số vấn đề lớn trước khi quyết định ngày và địa điểm.

Được biết đây là thời gian cao điểm của mùa cưới nên không có quá nhiều sự lựa chọn.

Thời gian và địa điểm Phiên Đấu giá WPL 2023

Thời gian đã được xác định là vào ngày 12/02 vì nhiều đội muốn phiên đấu giá được tổ chức sau trận chung kết ILT20 vào ngày 12 thay vì ngày 13 và BCCI đã chấp nhận yêu cầu của họ.

Hội đồng quản trị đang xem xét lựa chọn tổ chức đấu giá tại trung tâm, trong đó trung tâm Hội nghị Thế giới Jio, tọa lạc tại Khu phức hợp Bandra-Kurla sẽ là địa điểm tổ chức chính.

Cầu thủ nào sẽ tham gia Phiên Đấu giá WPL 2023?

Sẽ rất ấn tượng khi liệt kê những gương mặt tiềm năng trong làng cricket gây bão trong cuộc đấu thầu giữa các thương hiệu. Một số cầu thủ như Harmanpreet Kaur, từng là một trong những vận động viên có thành tích nổi trội tại Ấn Độ ở bộ môn cricket, hay Smriti Mandhana –nữ vận động viên cricket người Ấn Độ đầu tiên từng đạt kỷ lục double-century trong một ngày vào năm 2013.