Unadkat rời IPL vì chấn thương vai trái

2023-05-08 13:31:20

Jaydev Unadkat tạm rời IPL do chấn thương vai trái và dự kiến ​​sẽ kịp bình phục cho trận chung kết WTC ở Anh vào tháng 6 này.

Chuyện gì đã xảy ra?

Vận động viên cricket chuyên nghiệp người Ấn Độ Unadkat bị chấn thương vai trái khi tập với lưới vào cuối tuần trước.

Chân trái của Unadkat bị mắc kẹt vào sợi dây và ngã mạnh xuống đất đập vào bên vai ném bóng khiến anh lăn ra đất, ôm vai trái trong đau đớn.

Các bác sĩ sau đó đã phải giúp anh chườm đá giảm cơn đau.


Unadkat bị thương

Người hâm mộ lo lắng rằng Lucknow Super Giants có thể bị trật khớp vai nhưng các nguồn tin xác nhận rằng khả năng sẽ ít nghiêm trọng hơn.

ESPNcricinfo đưa tin tay ném 31 tuổi sẽ cần ít nhất 1 tháng để hồi phục, Super Giants cũng quyết định rút Unadkat khỏi IPL 2023

Diễn biến tiếp theo

Unadkat đến gặp một trong những chuyên gia tư vấn do BCCI chỉ định, anh sẽ được chụp phim để đánh giá mức độ chấn thương và bắt đầu quá trình phục hồi ở Mumbai.

Unadkat loại khỏi IPL vì chấn thương vai trái

Anh sẽ theo dõi quá trình phục hồi ở Bengaluru, trước khi cân nhắc liệu anh có đủ thể lực để tham dự trận chung kết WTC tại Anh trước Úc.

Những ngày vừa qua không mấy tươi sáng đối với fan hâm mộ cricket Ấn Độ, khi cả hai VĐV cricket Unadkat và KL Rahul đều bị thương. Trong đó Unadkat bị chấn thương ở vai, và KL Rahul thì bị thương ở chân phải do đuổi theo bóng.

Vụ việc xảy ra ở ngoài sân trong trận đấu thứ hai trước Royal Challengers Bangalore vào tối thứ Hai.

Trong trận đấu thứ hai. Kết quả chụp phim và mức độ chấn thương của Rahul vẫn đang được chờ đợi.

 

Tag bài viết