Cristiano Ronaldo cãi vã với đối thủ

2023-04-12 13:12:49

Câu lạc bộ của huyền thoại Ronaldo đã gặp khó khăn lớn trong việc giành danh hiệu Saudi Pro League

Cristiano Ronaldo tức giận cãi vã với các đối thủ sau trận hòa 0-0 đáng tiếc của Al-Nassr trước Al Feiha, đây là một đòn giáng mạnh vào hy vọng giành danh hiệu của họ.

Chuyện gì đã diễn ra?

Al-Nassr cần một chiến thắng để đuổi theo Al-Ittihad – đối thủ của họ ở Saudi Pro League, đội đã giành chiến thắng 2-1 trước Al-Wehda để dẫn đầu BXH với ba điểm cách biệt. 

Nhưng đội bóng Al-Nassr đã không thể đánh bại Al Feiha và Ronaldo tỏ ra vô cùng tức giận khi anh ấy lao vào cuộc cãi vã trước khi rời sân sau trận hòa không bàn thắng vào Chủ nhật.


Cristiano Ronaldo cãi vã với đối thủ

 

Có thể thấy cựu siêu sao của Real Madrid và Man United tỏ ra ức chế vì thái độ của đối thủ trong suốt trận đấu và đã lao vào cãi cọ với một số cầu thủ đối thủ. CR7 cũng ám chỉ rằng đối thủ đang đứng thứ 11 trên BXH đã lãng phí thời gian.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng giận dữ nói với Ali Al-Zaqaan của Al Feiha rằng ‘Cậu ta không muốn thi đấu’.

Cristiano Ronaldo cãi vã với đối thủ

Anh ấy thậm chí còn bỏ đi xuống đường hầm trong khi đồng đội của anh ấy ở lại sân để bắt tay.

Ronaldo chật vật ghi bàn

Đó là một trận đấu khó chịu đối với cầu thủ 38 tuổi và đội của anh ấy đã có 18 lần nỗ lực sút vào khung thành đối thủ nhưng không thể giành chiến thắng trước Al-Feiha.

Kết quả là một đòn giáng mạnh vào hy vọng vô địch của Al-Nassr khi họ hiện đang xếp sau đội dẫn đầu Al-Ittihad sau Vòng 23.

 

Tag bài viết