Cristiano Ronaldo trong top 4 hợp đồng sốc kì chuyển nhượng tháng Giêng 2023

2023-01-18 13:21:03

Cristiano Ronaldo, Joao Felix, v.v. nằm trong số những thương vụ gây sốc nhất trong Kỳ chuyển nhượng năm 2022 ở hiện tại.

Nhìn sơ lượt qua kỳ chuyển nhượng hiện tại với những thương vụ không biết từ đâu ra, trong đó Cristiano Ronaldo trong top 4 bản hợp đồng gây gốc tháng Giếng 2023.

Cristiano Ronaldo đến Al Nassr, cầu thủ tự do

Cristiano Ronaldo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng béo bở tới CLB Saudi Arabia Al Nassr sau vụ chia tay dậy sóng với Manchester United, diễn ra chỉ vài tuần trước thềm World Cup 2022 ở Qatar.

Tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha gia nhập câu lạc bộ bóng Saudi Arabia Al Nassr với mức lương khủng 200 triệu USD mỗi năm.


Cristiano Ronaldo trong top 4 hợp đồng sốc kì chuyển nhượng tháng Giêng 2023

Joao Felix – từ Atletico Madrid sang Chelsea, dạng cho mượn

Chelsea vượt qua Man Utd và Arsenal để ký hợp đồng với Joao Felix; Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành bản hợp đồng thứ tư trong tháng Giêng của Chelsea.


Joao Felix – top 4 bản hợp đồng gây gốc tháng Giêng 2023

Câu lạc bộ La Liga đã cho phép Felix ra đi do mối quan hệ bất hòa của anh ấy với Diego Simeone. 

Cầu thủ 23 tuổi này trở thành bản hợp đồng thứ tư trong tháng của Chelsea sau sự xuất hiện của Benoit Badiashile, David Datro Fofana và Andrey Santos. Cơn ác mộng đến không lâu sau đó khi Felix bị nhận thẻ đỏ vì một pha bóng vụng về.

Cody Gakpo – PSV Eindhoven đến Liverpool, 35triệu – 45triệu bảng

Đó là một thương vụ bất ngờ, không phải vì chất lượng của Gakpo mà vì quyết định của Liverpool.

Tiền đạo người Hà Lan đã thể hiện đẳng cấp của mình tại World Cup khi Oranje đi thẳng vào tứ kết và việc anh lọt vào mắt xanh của một số CLB lớn cũng dễ hiểu.

 

Liverpool đã không có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng Giêng, nhưng chấn thương của Diogo Jota và Luis Diaz cùng với mối quan tâm từ các đối thủ đã khiến câu lạc bộ đẩy nhanh quá trình đàn phám của họ; mức phí là 35 triệu bảng – 45 triệu bảng và Gakpo được hiểu là đã đồng ý thỏa thuận cho đến năm 2028All-Star. Brittney cũng từng ba lần giành huy chương vàng Olympic.

Mykhailo Mudryk – Shakhtar tới Chelsea, 85 triệu bảng

Đây là một trong những thương vụ khủng nhất, hay có thể nói là gây sốc nhất của kỳ chuyển nhượng 2023 hiện tại, khi Chelsea công bố Mykhailo Mudryk.

 

Cầu thủ chạy cánh được cho là sẽ gia nhập Arsenal sau cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ Anh và Shakhtar, nhưng sau đó Chelsea xuất hiện và đưa ra một thỏa thuận tốt hơn để ký hợp đồng với Mykhailo trong 8 năm rưỡi.

Trong khi đó, The Blues đã chi khoảng 157,7 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, nhưng vẫn gặp khó khăn ở giải đấu…