Dani Alves: Cựu sao Barcelona bị kết tội tấn công tình dục

2023-11-15 10:59:44

Dani Alves sẽ phải đối mặt với phiên tòa xét xử về tội tấn công tình dục ở Tây Ban Nha, theo thông báo từ tòa án Barcelona ngày 14/11.

Tòa án Barcelona cho biết ngày xét xử vẫn chưa được ấn định.

Cầu thủ người Brazil Alves sẽ phải hầu tòa với tội danh tấn công tình dục người phụ nữ trong hộp đêm vào năm ngoái, một thẩm phán Tây Ban Nha tiết lộ vào hôm thứ Ba.

Alves, 40 tuổi, đã bị bắt giam vào tháng 1 trước khi xét xử vì cáo buộc hành hung một phụ nữ tại một hộp đêm ở Barcelona vào ngày 30/12. Một thẩm phán điều tra đã truy tố anh vào tháng 8.

Tất nhiên, Alves luôn phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Thời gian cụ thể diễn ra phiên tòa vẫn chưa được ấn định, nhưng dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu năm tới. Theo báo cáo ở Tây Ban Nha cho thấy anh ta phải đối mặt với án tù lên tới 15 năm nếu bị kết án.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Dani Alves: Cựu sao Barcelona bị kết tội tấn công tình dục

Alves là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Alves đã giành được 42 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League với Barcelona và 2 Copa America với Brazil, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong lịch sử làng bóng đá.

Anh ấy đã chơi ở World Cup lần thứ ba vào năm ngoái ở Qatar.

Phía Mexico UNAM Pumas đã sa thải ông bố hai con sau khi anh bị bắt ở Barcelona vào đầu năm nay. 

Dani Alves phải hầu tòa vì tội danh tấn công tình dục ở Barcelona.

Các thẩm phán tại Tòa án Barcelona cho công bố văn bản vào hôm thứ Ba: “Chúng tôi cho rằng chúng tôi có đủ bằng chứng ở giai đoạn này để quyết định mở phiên tòa theo yêu cầu của công tố viên bang và đại diện của nguyên đơn.

“Những lời khai mà nạn nhân đã đưa ra cũng như bằng chứng ​​và báo cáo từ các công tố viên là một phần của quá trình tố tụng, có thể được coi là đầy đủ mà không ảnh hưởng đến phán quyết cuối cùng.”

Nạn nhân 23 tuổi cho biết cô bị tấn công tình dục vào ngày 30/12 năm ngoái. Alves phủ nhận mọi hành vi sai trái và nói rằng quan hệ tình dục với người tố cáo là có sự đồng thuận.


Dani Alves vẫn là chân sút trụ cột dù đã 38 tuổi

Các công tố viên tiểu bang và luật sư của nạn nhân giờ đây sẽ có 5 ngày để trình bày cáo trạng, nêu rõ bản án, tiền phạt cũng như lệnh bồi thường đối với cầu thủ bóng đá nếu anh ta bị kết tội.

Luật sư của anh cũng sẽ có khoảng thời gian tương tự để trình bày lập luận của mình bằng văn bản và dự kiến ​​​​sẽ nhấn mạnh rằng Alves nên được trắng án.

Dani Alves đã nhiều lần yêu cầu bảo lãnh, nhưng đều bị từ chối. Các thẩm phán cho rằng lời khai của nạn nhân được cho là trùng khớp với điều tra và chỉ ra rằng Alves đã nói dối nhiều lần khi xuất hiện các bằng chứng chống lại nah.

Alves khai trước khi bị bắt rằng anh chưa bao giờ gặp phụ nữ đã tố cáo mình. Anh ta tiếp tục thừa nhận mình đã lừa dối người vợ mẫu mực Joana Sanz, nhưng khẳng định quan hệ tình dục là sự đồng thuận.

 

 

Tag bài viết