David Alaba giải thích lý do chọn Messi thay vì Benzema

2023-03-02 14:03:36

David Alaba lần đầu lên tiếng giải thích lý do chọn Lionel Messi thay vì Karim Benzema ở giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA 2022.

Hậu vệ của Real Madrid đã nhận được những bình luận tiêu cực kể từ khi phiếu bầu của anh được tiết lộ, khi Messi giành giải FIFA The Best với số điểm nhiều hơn Kylian Mbappe và Karim Benzema.

Alaba bị fan Real Madrid ném đá sau khi bầu cho Messi

Hậu vệ này đang là xu hướng trên mạng xã hội, và không vì lý do tích cực.

Alaba nhận được những bình luận ác ý từ người hâm mộ Real Madrid trong bài đăng IG mới nhất của anh ấy, sau khi Alaba bình chọn Leo Messi trước Benzema cho giải The Best 2022. Hashtag #AlabaOut cũng được dung ở khắp mọi nơi.

Alaba giải thích lá phiếu của mình

Trung vệ của Real Madrid đã đính chính trên tài khoản Instagram của mình sau những bình luận tiêu cực của một số người hâm mộ Real Madrid.

“Về giải thưởng FIFA The Best: Đội tuyển quốc gia Áo bầu chọn cho giải thưởng này với tư cách là một tập thể, không phải một mình tôi. Mọi người trong hội đồng đội đều có thể bỏ phiếu và đó là cách quyết định lá phiếu này.

Mọi người đều biết, đặc biệt là Karim, tôi ngưỡng mộ anh ấy và màn trình diễn của anh ấy như thế nào.”

“Và tôi thường nói rằng đối với tôi, anh ấy là tiền đạo hay nhất thế giới, và điều đó vẫn đúng. Không còn nghi ngờ gì nữa.”

Như những gì có thể đọc được từ chính người đàn ông này, anh ta không phải là người duy nhất bỏ phiếu, mà còn có sự tham gia của các đồng đội từ đội tuyển quốc gia.

Ngay cả với chia sẻ mới nhất, cầu thủ 30 tuổi vẫn khiến tất cả hài lòng. Một số người hâm mộ chỉ ra rằng Alaba đề cập đến Benzema là “tiền đạo hay nhất thế giới”, không phải “cầu thủ hay nhất thế giới”, điều này được phản ánh rõ ràng qua lá phiếu của anh ấy cho Messi cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA.

Đúng. “Tiền đạo xuất sắc nhất” chứ không phải “Cầu thủ xuất sắc nhất”. LOL. Một CĐV đã trả lời câu nói của Alaba.

“Được rồi nhưng tại sao bạn không nói với các đồng đội người Áo của mình rằng Benzema là người giỏi nhất ???”