Fan Mexico bị đâ.m ở Gold Cup tiết lộ chi tiết gây sốc

2023-07-07 09:27:26

Cổ động viên Mexico Emmanuel Diaz, người bị đâm tại Gold Cup, đã tiết lộ chi tiết gây sốc về vụ ẩu đả bên trong sân vận động Levi’s trong trận tranh Gold Cup.

Đoạn video ghi lại vụ việc khiến người xem ám ảnh bởi tính bạo lực, không người hâm mộ bóng đá nào có thể tưởng tượng được một sự việc như vậy lại xảy ra trong một trận đấu.

Chuyện gì đã xảy ra

Vụ bạo lực xảy ra vào cuối tuần trước tại sân vận động Levis’ trong trận tranh Gold Cup giữa Mexico và Qatar.

Ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một CĐV Mexico đã tham gia vào một cuộc ẩu đả và bị thương nặng sau khi bị một con dao đâm vào ngực gây ra vết thương khá lớn và chảy rất nhiều máu.


Mexico thua Qatar trong cuộc đụng độ tranh Gold Cup tại sân vận động Levi’s

Nạn nhân sau đó được xác định là Emmanuel Diaz, đã nhập viện và trong tình trạng ổn định.

Trên giường bệnh tại một bệnh viện ở San Jose, California, Diaz đã tiết lộ câu chuyện của mình.

“Anh ta rút dao, và tôi muốn lấy dao khỏi anh ta, nhưng chúng tôi bị ngã, và đó là lúc anh ta đâm tôi; Lúc đó tôi không nhận ra mức độ nghiêm trọng vì tôi chưa cảm thấy gì, nhưng khi tôi thấy có vết máu trên áo của mình, tôi đứng dậy và đi đến băng ghế, lấy một chai nước và đổ lên người,” anh ấy tiếp tục.


Cổ động viên Mexico bị đâm chảy máu

Diaz và bạn của anh đã chia sẻ câu chuyện ở phía họ về những gì đã xảy ra tại Sân vận động Levi’s

“Chúng tôi bắt đầu đi bộ đến cầu thang và đi lên thì nhiều người bắt đầu ném bia, họ quay lại và xúc phạm chúng tôi; Tôi đã ở phía trước,” Maximino Enriquez, bạn của Emmanuel, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với TUDN.

Một người bạn đồng hành khác cũng chia sẻ câu chuyện của anh ấy.

“Tôi không nhớ họ nói gì, tôi chỉ hét lên ‘bình tĩnh, bình tĩnh’, và khi tên đó rút dao ra, tôi nói với họ ‘nó có dao, các anh phải lấy nó đi’, vì Christian Perez nói.

Xác định nhầm nghi phạm

Sau khi gọi cho an ninh tại Sân vận động Levi’s, họ đã chỉ ra thủ phạm bị cáo buộc; tuy nhiên, cảnh sát đã không hành động và xác định nhầm một trong những người bạn của Emmanuel, Maximino, là kẻ tấn công.

 


Một nữ và một nam nghi phạm trong vụ CĐV bị đâm ở Mexico

“Nhân viên an ninh nắm vai tôi và giao tôi cho cảnh sát. Họ ngay lập tức còng tay tôi, đưa tôi lên lầu và nói trên đài phát thanh rằng họ đã bắt được người đàn ông cầm dao vì tôi trông hơi giống anh ta”.

“Nếu không có một người Mỹ đi ngang qua, cô ấy nói với tôi rằng nếu tôi cần bất cứ điều gì, vì các sĩ quan không nói được tiếng Tây Ban Nha và tôi không nói được nhiều tiếng Anh,

“Tôi không thể giao tiếp với họ. Cô gái nói rằng cô ấy đã ghi lại video nó, đưa cho cảnh sát và họ xác nhận đó không phải là tôi.”

 

Tag bài viết