Huyền thoại Real Madrid Marcelo chỉ ra Messi là đối thủ khó nhằn nhất

2023-03-28 11:40:49

Huyền thoại Real Madrid Marcelo không ngần ngại gọi Lionel Messi là ‘đối thủ khó nhằn nhất’ và thừa nhận rằng cầu thủ vĩ đại của Barcelona là ‘quá phi thường’.

Marcelo vĩ đại của Los Blancos

Hậu vệ trái người Brazil là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với Los Blancos, với 15 năm cống hiến tại Santiago Bernabeu. 

Marcelo rời câu lạc bộ vào năm 2022 với tư cách là cầu thủ tự do, sau khi lập cú đúp với chức vô địch La Liga và Champions League,lần lượt ở vị trí thứ 6 và thứ 5 của cầu thủ 34 tuổi. 


Marcelo vs Messi – Cuộc đụng độ El Clasico 

Lão tướng đã phải đối mặt với Messi một cách thường xuyên trong thời kỳ đỉnh cao của họ. Cả hai thường xuyên đụng độ ở  các trận El Clasico trên mọi đấu trường, trận đấu luôn khốc liệt và gây phấn khích cho người hâm mộ. 

Marcelo thừa nhận rằng đối mặt với người từng 7 lần giành Quả bóng vàng là thử thách lớn nhất và Messi là ‘đối thủ khó nhằn nhất’ của anh. 


Huyền thoại Real Madrid Marcelo chỉ ra Messi đối thủ khó nhằn nhất

Anh ấy nói với Athletic, được trích dẫn bởi Goal: 

Messi thật phi thường, là đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu. Tất cả chúng ta đều biết phẩm chất của anh ấy ngay cả bây giờ, ở tuổi 35, và trước đó cũng vậy. El Clasico luôn là một trong những trận đấu hay nhất để theo dõi và thi đấu. Tôi đủ may mắn để góp mặt ở một trong những thời kỳ hay nhất ở El Clasico. Nhưng không chỉ Messi, còn có những cầu thủ khác cũng rất phi thường.” 

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất giữa Messi-Marcelo phải kể đến ở trận El Clasico 2017, khi hậu vệ trái khiến Messi bê bết máu bằng cùi chỏ trong hiệp một. 


Huyền thoại Real Madrid Marcelo chỉ ra Messi đối thủ khó nhằn nhất

Cầu thủ vĩ đại của Blaugrana cần được đội ngũ y tế chữa trị trước khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng. 

Khi đó, SVĐ Santiago Bernabeu chứng kiến một trong những trận El Clasico hay nhất gần đây khi Messi ghi bàn thắng nghẹt thở ở phút 92.


Messi đổ máu vì Marcelo

Sự nghiệp tiếp theo của Marcelo 

Anh ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn với CLB Olympiacos của Hy Lạp sau khi rời Madrid, và chỉ kéo dài vài tháng. 

Hiện tại, hậu vệ này đã trở lại khoác áo CLB quê hương Fluminense. 

 

 

 

 

Tag bài viết