Jose Mourinho chế giễu Man City?

2023-02-07 19:29:52

Jose Mourinho chế nhạo Man City vi phạm luật Premier League và sắp bị trừng phạt?

Câu hỏi được đặt ra khi cựu thành viên Man United chia sẻ một loạt hình ảnh kỳ lạ trên mạng xã hội cho thấy các cầu thủ mang chiếc tất bị khoét lỗ. 

Jose Mourinho đã đăng tải gì? 

Người Đặc biệt‘, vâng, đó là biệt danh của Mourinho trong nhiều năm, đó là lý do tại sao huấn luyện viên người Bồ Đào Nha không bao giờ ngại thu hút dư luận suốt những năm cầm quân, và một lần nữa gây chú ý với bài đăng tải mới nhất của ông trên Instagram. 

Mourinho chia sẻ những hình ảnh kỳ lạ về các cầu thủ với những chiếc tất bị khoét lỗ, ông chủ của Roma chỉ trích xu hướng mang tất-thủng-lỗ trong các trận đấu chuyên nghiệp được áp dụng bởi những cầu thủ như Jude Bellingham. 


Jose Mourinho chia sẻ vài hình ảnh về cầu thủ cùng với chiếc tất bị thủng 

 

Đó là một hành động mê tín hay chỉ có tác dụng về mặt thể chất? Nhưng chắc chắn, việc cắt thủng đi 1 mảng của chiếc tất dường như đang là xu hướng được phổ biến rộng rãi trong các trận đấu chuyên nghiệp như các bài đăng gần đây của Mourinho. 

 


Có thông tin rằng các cầu thủ thường khoét lỗ trên tất của họ để giảm áp lực lên cơ bắp chân 

Theo tờ Daily Mail, vải của tất có thể đặc biệt gây khó khăn cho quá trình lưu thông và tuần hoàn máu cũng như khả năng thở hiệu quả, và các cầu thủ sẽ không muốn gặp vấn đề này khi đang thi đấu.  

HLV Roma Mourinho chú thích một cách khó hiểu: “Tất đẹp cho một trận đấu hoàn hảo … được chấp thuận bởi các nhà chức trách”.  

Ý nghĩa thật sự đằng sau bài đăng của Mourinho? 

Fan hâm mộ trên MXH đang đưa ra vô số giả thuyết giải mã ý nghĩa thực sự đằng sau câu nói của Mourinho. 

Một số người thậm chí còn cho rằng chiến thuật gia 60 tuổi này đang có ý định chế giễu Manchester City sau những cáo buộc chống lại họ bởi Premier League vào thứ Hai. 

Những bình luận tức giận của ông về quyền lực và cách tiêu pha của Man City bất ngờ được đào lại, khi cựu huấn luyện viên Chelsea, Man United và Spurs bất bình với “vụ án” của CLB này 2 năm trước.

Năm 2020, Man City đã lật ngược thành công lệnh cấm thi đấu 2 năm của UEFA vì vi phạm luật FFP. Lẽ ra họ sẽ bị loại khỏi cuộc thi, nhưng sau đó mức phạt đã giảm từ 30 triệu euro xuống chỉ còn 10 triệu euro. 

Không rõ liệu bài đăng của Mourinho có phải để mỉa mai về việc điều chỉnh trang phục đấu kỳ lạ hay là một lời than phiền bất mãn về các cầu thủ.