Karim Benzema chính thức gia nhập Al Ittihad

2023-06-07 15:05:11

Rạng sáng 07/06, Karim Benzema chính thức gia nhập Al Ittihad với hợp đồng 3 năm, trong đó bao gồm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó, Benzema đã đạt được thỏa thuận với Al Ittihad chỉ sau khi giải đấu La Liga vừa khép lại tại 1 khách sạn ở Madrid, và họ đợi đến khi Benzema hoàn tất buổi lễ chia tay Real Madrid mới thông báo.

Nhà vô địch Saudi Pro League vui mừng khi chính thức sở hữu Qủa Bóng Vàng 2022 với dòng Tweet: “Benzema đã ở đây. Con hổ mới sẽ gầm vang. Chào mừng đến với Ittihad!”

Chia sẻ về quyết định của mình với đội bóng mới tại Saudi Arabia, Benzema cho hay: “Tôi rất vui khi gặp các bạn tại Jeddah, Al-Ittihad là một thử thách mới với tôi. Đó là một giải đấu tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Cristiano Ronaldo đã ở đây cho thấy giải Saudi Arabia đang bắt đầu tiến lên và tôi ở đây để giành chiến thắng như tôi đã làm ở châu Âu.

“Al Ittihad sở hữu lịch sử tuyệt vời, với đông đảo CĐV cuồng nhiệt và tham vọng lớn. Tôi may mắn khi đạt được thành công lớn ở Tây Ban Nha và Châu Âu. Tôi cảm giác bây giờ là thời điểm thích hợp cho thử thách và dự án mới. Tôi hy vọng có thể giúp đội bóng phát triển lên một tầm cao mới”

Benzema cuối cùng đã kết thúc 4 mùa giải gắn bó với Real Madrid. Anh ra sân 647 trận, 354 bàn thắng, 165 đường kiến ​​tạo, 25 danh hiệu & 1 Quả bóng vàng.


Karim Benzema cùng đại diện đội bóng Saudi Arabia

Theo như tiết lộ, Benzema sẽ nhận 200 triệu euro cho mỗi mùa giải tại Al-Ittihad, bao gồm những điều khoản liên quan đến hình ảnh và thương mại.

Sau Cristiano Ronaldo, giải VĐQG Saudi Arabia hiện đang thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu với mức lương “cực khủng”, điển hình như Karim Benzema. Các quan chức Al-Ittihad còn đang muốn mua thêm tiền vệ N’Golo Kante, hiện họ đang cố gắng thuyết phục anh chuyển đến Saudi Arabia.

 

Tag bài viết