Lionel Messi có thể lỡ trận gặp Bayern Munich

2023-02-11 13:39:24

PSG sẽ đối đầu với Bayern Munich tại Champions League 2022-23 trong hai lượt trận của vòng 16.

Lionel Messi sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu trong trận đấu Paris Saint Germain với Bayern Munich tại Champions League ở trận lượt đi vòng 16 tại Paris.


PSG có thể vắng cả Mbappe và Messi trong cuộc đụng độ với Bayern Munich

 

Theo nhà báo người Pháp Laurens Julien, Messi dính chấn thương sau trận đấu với Marseille ở Cúp Quốc gia Pháp, trận đấu khiến PSG bị loại khỏi giải đấu cúp địa phương.

Thật không may cho huyền thoại người Argentina, anh đã không gặp may trong lần thứ hai tham dự giải đấu này khi Marseille khiến Leo và các cầu thủ PSG choáng váng.

Có thông tin cho rằng Messi bị chấn thương gân kheo và đội bóng thủ đô có thể không muốn mạo hiểm để nhà ĐKVĐ World Cup ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải 2022-23.

Các báo cáo từ Le Parisien nói rằng Messi cảm thấy quá tải ở gân kheo. Nếu anh ấy hồi phục thuận lợi thì có thể sẽ đối đầu với Bayern Munich, nhưng cho đến lúc này vẫn chưa chắc chắn được điều gì. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina sẽ không thi đấu với Monaco khi Ligue 1 trở lại vào cuối tuần này.


Lionel Messi có thể lỡ trận với Bayern Munich

 

PSG gặp rắc rối lớn với sự vắng mặt của Mbappe và giờ có lẽ là Messi

Kylian Mbappé đã vắng mặt vì chấn thương, và giờ đây, nếu Messi cũng không tham dự trận tới thì PSG có thể gặp rắc rối lớn.

Bayern Munich và PSG từng nhiều lần đụng độ nhau ở giải đấu cấp cao châu Âu, trong đó vinh dự nhất phải là trận chung kết mùa giải 2019/20.

Kingsley Coman đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 51 để giúp đội tuyển Đức giành được chiếc cúp danh giá, hoàn thành mùa giải giành cú ăn ba đầy phong độ.

 

Tag bài viết