Lionel Messi sẽ đối đầu Cristiano Ronaldo trong ‘Vũ điệu cuối cùng’

2023-11-24 11:28:51

Lionel Messi sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo trong một giải giao hữu giữa Inter Miami và Al Nassr ở Riyadh vào tháng 2/2024 — trận đấu đã được lên lịch cho Riyadh Season Cup.

Messi vs Ronaldo – Vũ điệu cuối cùng

Cuộc đối đầu tiếp theo giữa hai GOAT trong làng bóng đá được ấn định sẽ là cuộc đụng độ cuối cùng, sau khi có thông tin xác nhận rằng Al-Nassr và Inter Miami sẽ đối đầu nhau trong trận đấu vào tháng 2/2024 có tên là ‘Vũ điệu cuối cùng’.

Dự kiến sẽ có một cuộc đối đầu khốc liệt nhất ở thế hệ này, khi Inter Miami của Messi hành quân đến Riyadh vào năm tới để chạm trán Al-Nassr của Ronaldo.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Messi vs Ronaldo

Ngày chính xác của trận đấu vẫn chưa được công bố, nhưng những người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới sẽ hồi hộp chờ đợi trận cầu tái hợp giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất trong 20 năm qua, lần thứ hai kể từ khi họ rời bỏ bóng đá châu Âu.

‘Vũ điệu cuối cùng’ sẽ là một trong những trận thuộc giải Riyadh Season Cup, và mặc dù đây được coi là một trận ‘giao hữu’, người ta có thể cược rằng hai ngôi sao hàng đầu sẽ xem trận cầu này cũng quan trọng không kém. Messi có thành tích tốt hơn khi thắng 16 trong số 36 cuộc đụng độ giữa các đối thủ lâu năm, trong khi Ronaldo đã giành chiến thắng chỉ trong 11 lần chạm trán đó.


Messi đánh bại Ronaldo trong trận đấu cuối cùng với PSG vào đầu năm 2023

Trận đấu cuối cùng của Messi vs Ronaldo

Lần gần nhất Messi đối đầu với Ronaldo là trong thời gian cầu thủ người Argentina khoác áo PSG vào đầu năm 2023. Trận giao hữu này là một trận đấu kịch tính với 9 bàn thắng, trong đó Messi và Ronaldo đều ghi bàn, nhưng cuối cùng PSG lại giành chiến thắng 5-4 trước Al-Nassr của Ronaldo.

Trận cầu rất được mong đợi sẽ diễn ra sau hơn một năm, lần trạm chán gần nhất là vào tháng 1/2023. Cả hai cầu thủ đều ghi tên mình lên bảng tỷ số khi Paris Saint-Germain thắng Riyadh All-Star XI 5-4 (cũng ở giải Saudi Arabia)


Messi vs ronaldo trong thời gian thi đấu cho PSG

Đó là cuộc đụng độ thứ sáu liên tiếp giữa cặp đôi này trong đó mỗi người đều ghi ít nhất một bàn thắng. Và CĐV hy vọng cả hai cựu binh đều có thể thi đấu trong trận đấu gần, cũng như chắc chắn sẽ là trận đối đầu cuối cùng trên sân của họ.

 

Tag bài viết