Messi lập siêu phẩm sút xa giúp Inter Miami vào chung kết Leagues Cup

2023-08-17 17:49:41

Messi tiếp tục chuỗi bàn thắng giúp Inter Miami tiến vào chung kết Leagues Cup với siêu phẩm sút xa cực ấn tượng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm 4-1 trước Philadelphia Union ở vòng bán kết sang 16/8. Trong đó Messi tỏa sáng ở phút 20, nâng tỷ số lên 2-0 ở cự ly gần 30m và ghi tổng cộng 9 bàn thắng sau 6 lần ra sân cho Miami.

Được biết Philadelphia là một trong những đội mạnh nhất MLS, xếp vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng miền Đông, chỉ thua 1 trong 38 trận trước đó tại Subaru Park, mạnh hơn rất nhiều so với Inter Miami.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Tuy nhiên ngay phút thứ 3, tiền đạo Josef Martinez dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Inter Miami, từ đường chuyền vượt tuyến của trung vệ  Serhiy Kryvtsov.

Philadeplhia suýt nữa là gỡ hòa cách đó 5 phút nhưng tiền vệ Gazdag dứt điểm bất thành ở tình huống đối mặt với thủ môn Callender.


Messi lập siêu phẩm sút xa ở phút 20 từ cự lý 30m

Bàn thắng nổi bật nhất cả trận từ siêu sao người Argentina, Lionel Messi. Ở Phút thứ 20, anh lập siêu phẩm sút sa từ cự ly hơn 30m nhân đôi cách biệt cho Inter Miami, chính xác là 32,1m. Khoảng cách xa nhất trước đây anh từng ghi là 31,7m vào tháng 1/2018 vào lưới Real Sociedad. Theo dữ liệu của Atheltic, xác suất ghi bàn từ cú đá này là thấp hơn 1%, nhưng anh đã làm được điều thần kì.

Hiệp 1 kết thúc khi Jordi Alba, cựu cầu thủ Barcelona điền tên lên bảng điện tử giúp Inter Miami dẫn trước 3-0 với cú sút chéo góc trong vòng cấm.

Inter Miami bước vào hiệp 2 với tâm thế thoải mái, riêng đội chủ nhà đang nỗ lực tìm kiếm những bàn thắng để rút ngắn tỷ số, và họ đã làm được ở phút 72, rút ngắn khoảng cách 3-1 cho Philadelphia.


Messi cùng đồng đội giành tấm vé vào chơi trận chung kết CONCACAF Leagues Cup 2023

Đến phút 85, David Ruiz đã đặt dấu chấm hết cho đối thủ. Yedlin có đường chọc khe cho David Ruiz băng xuống ấn định chiến thắng 4-1.

Chiến thắng đưa Inter Miami giành tấm vé đầu tiên vào chung kết CONCACAF Leagues Cup 2023, gặp đội thắng trận giữa Monterrey/Nashville vào ngày 20/8.

 

Tag bài viết