Neymar bay 1 triệu Euro và phản ứng không tưởng

2023-03-31 13:53:08

Neymar bay 1 triệu Euro và phản ứng không tưởng khi sao Paris Saint-Germain dường như sắp khóc đến nơi trước khi bật cười thành tiếng sau khi mất một số tiền lớn trong vòng 1 giờ livestream.

Chuyện gì đã xảy ra 

Ngoài năng lực trên sân bóng của mình, Neymar còn được biết đến là tay chơi bài có tiếng, thường xuất hiện ở các giải đấu ưu tú, cả trên mạng và cả trực tiếp.  

Hiện anh ấy đang ‘tận hưởng’ thời gian nghỉ ngơi khi đã khép lại mùa giải sau chấn thương mắt cá chân của mình. Và khi Neymar không tập luyện hoặc bận rộn với trái bóng, anh ấy sẽ bắt tay vào bộ môn yêu thích của mình.  

Theo tờ Globo Esporte thuộc Brazil, Neymar mất 1 triệu euro – khoảng 880,000 bảng, một con số quá lớn đối với bất kỳ ai trong chúng ta.  


Neymar bay 1 triệu Euro và phản ứng không tưởng

Nếu chúng tôi mất chỉ 1/10 số tiền đó, chắc hẳn chúng tôi sẽ đập đầu vào tường trong 1 giờ để hối lỗi với sự dại dột của mình.  

Và phản ứng của Neymar là ví dụ tương tự khi anh ấy phát hiện ra mình vừa thua bao nhiêu, ít nhất anh ấy đã khiến chúng tôi phải nghĩ như vậy trên phiên livestream casino của mình trên Twitch.  

Đối với Neymar, anh ấy đã khóc trong bất lực và sau đó la hét. Nhạc nền Titanic vang lên đằng sau chế giễu tình huống dở khóc dở cười trước khi Neymar la “oh f***k” và bật cười trong đau đớn. Nhưng đó là lúc chúng ta phát hiện anh ấy chỉ giả vờ.  

Có thể nghe thấy một người bạn của anh nói ở đằng sau rằng “từ 1 triệu xuống 0 euro trong vòng 60 phút”, trước khi Neymar đùa: “Tôi sẽ up video này lên Youtube.” 

Rõ ràng sao Brazil này không mấy tức giận khi vừa mất 1 triệu euro!!! 


Neymar trong số những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Pháp tại Ligue 1 

Nhiều người ước rằng tài khoản ngân hàng của mình có thể đạt tới đâu đó gần 1 triệu euro, nhưng thật bất ngờ  khi biết rằng tiền đạo người Brazil kiếm được gấp ba lần số tiền đó trong một tháng. 

Tờ L’Equipe của Pháp đã công bố một báo cáo vào đầu tuần này cho thấy những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất ở Ligue 1, và không có gì ngạc nhiên khi anh chàng của chúng ta có mặt ở trên đó. 

Neymar chỉ xếp sau Kylian Mbappe và trên cả nhà vô địch FIFA World Cup 2022 Lionel Messi, đồng đội của anh tại Paris Saint-Germain. Được biết, cầu thủ 31 tuổi này nhận được mức lương 3.675.000 euro hàng tháng, không còn nghi ngờ gì nữa, anh luôn có mặt trong danh sách 10 VĐV được trả lương cao nhất thế giới theo báo cáo hàng năm của Forbes.

Thế nên, số tiền đó chỉ là hạt cát trong sa mạc đối với Neymar.  

Neymar vẫn ở lại PSG?  

Tiền đạo sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương mắt cá cần phẫu thuật, và có nhiều tin đồn về tương lai của anh ấy tại Parc des Princes. 

Theo một số thông tin, Neymar rất muốn kết thúc sự nghiệp ở Pháp với đội bóng thủ đô, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ bị dụ dỗ ra đi nếu đáp ứng được phí chuyển nhượng.

 

 

Tag bài viết