Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng

2022-09-26 19:11:38

Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Southgate chia sẻ sau trận thua Italia

Rạng sáng nay, ĐT Anh thất bại 0-1 trước Italia tại Nations League. Đây là trận đấu thứ năm liên tiếp mà Tam Sư không thắng.

Dự đoán World Cup 2022

Đây là hồi chuông báo động về phong độ của ĐT Anh trước thềm World Cup 2022. Đã có muôn vàn chỉ trích hướng vào HLV Gareth Southgate cùng các học trò. 

Anh thua Italia 0-1

Tuy nhiên, thuyền trưởng Tam Sư vẫn lạc quan về quãng thời gian phía trước. HLV Southgate chia sẻ:

"Thật khó khi phải đối mặt với những lời chỉ trích về màn trình diễn của toàn đội. Thực tế ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt.

Trực tiếp bóng cỏ

 Chúng tôi kiểm soát nhiều hơn, sút nhiều hơn, sút trúng đích cũng nhiều hơn. Phần lớn trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt.

Chúng tôi chỉ không làm tốt với những khoảnh khắc quyết định, nơi mà chúng tôi sở hữu những cơ hội ở 1/3 cuối sân của họ.

Livestream World Cup 2022

Mọi người có quyền phản ứng. Tôi hiểu điều này vì kết quả ngày hôm nay của chúng tôi không tốt. Nhưng tôi vẫn nhìn ra những nét tích cực từ màn trình diễn của nhiều cá nhân và toàn đội. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn thế này chứng tỏ ĐT Anh đang đi đúng hướng."

Arsenal Đón Tin Mừng Trước Đại Chiến Tottenham

Harry Kane: Chỉ Trích Maguire Là Không Công Bằng

Thiago Silva Muốn Thi Đấu Đỉnh Cao Đến 40 Tuổi