VIDEO: Một CĐV Mexico bị đâm trong trận tranh Gold Cup

2023-07-06 14:35:07

Đoạn video gây sốc cho thấy một cổ động viên Mexico bị đâ.m trên sân vận động Levi’s trong trận tranh Gold Cup.

Diễn biến tình hình

Một vụ ẩu đả đã xảy ra bên trong sân vận động Levi’s, nơi diễn ra trận đối đầu giữa El Tri và Qatar trong khuôn khổ Gold Cup của nước này.

Hàng chục CĐV Mexico lao vào xô xát trong trận thua 0-1 trước Qatar vào tối Chủ nhật. Một người đàn ông đã tiến đến chỗ ẩu đả, thẩy qua đầu một vật gì đó nhìn có vẻ như là một con dao. Anh ta ném nó vào đám đông người hâm mộ trước khi vật đó rơi xuống sàn.

Cuộc ẩu đả giữa các CĐV kéo dài khoảng 10 phút. Sau đó, một đoạn clip đăng lên thấy một nạn nhân với vết thương hở gần cổ, máu chảy lênh láng xuống mặt và ngực.

CĐV xung quanh chứng kiến người này đổ nước lên vết thương trước khi dùng áo đấu Mexico của mình để cố gắng cầm máu,vây quanh là những người hâm mộ đang hoảng loạn, liên tục chỉ chỏ, tiết lộ cho cảnh sát về phía người đã dùng dao.

Cảnh sát Santa Clara ngay lập tức phát động một cuộc săn lùng để tìm ra những kẻ tình nghi, được cho là một cặp nam và nữ.

Cáo buộc của fan Mexico

Nạn nhân sau đó được các sĩ quan dẫn đến bệnh viện, các nhân chứng sau đó cáo buộc hệ thống an ninh ở SVĐ quá ‘lỏng lẻo’ và không kiểm tra túi xách.

Sân vận động Levi’s và CONCACAF sau đó đã lên tiếng về vụ việc này, họ cho biết ‘đảm bảo an toàn cho các vị khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi’.

Cảnh sát đang săn lùng một người đàn ông bị tình nghi đã đâm CĐV Mexico – và khiến người này trong tình trạng nguy kịch – sau khi trận ẩu đả kinh hoàng nổ ra trên khán đài trong cuộc đụng độ tranh Gold Cup của nước này với Qatar.

Cảnh sát nói rằng anh ta vẫn trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định.

Kẻ cầm dao tình nghi được mô tả là từ 25 đến 35 tuổi, tóc ngắn màu tối, có ria mép và râu. 

Trong khi đó, kẻ tình nghi còn lại được mô tả là một phụ nữ có mái tóc tối màu và mặc áo đấu tương tự của Mexico.

Cảnh sát Santa Clara đang kêu gọi bất cứ ai nhận ra cặp đôi này hãy liên hệ với họ và đừng cố gắng bắt giữ họ.

 

Tag bài viết