Trùm Facebook khoe body sáu múi sau buổi tập luyện cùng nhà vô địch UFC

2023-07-13 09:45:33

Trùm Facebook Mark Zuckerberg khoe body săn chắc sau buổi tập cùng nhà vô địch UFC Israel Adesanya và Alexander Volkanovski.

Trên một bài đăng trên Twitter, Mark Zuckerberg xuất hiện đang tập luyện với nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya và nhà vô địch hạng lông UFC Alexander Volkanovski, người mới chỉ cách đây ba ngày đã bảo vệ danh hiệu tại UFC 290.

Loạt ảnh cho thấy cả ba mặc đồ tập, tay Mark Zuckerberg có băng quấn cổ tay và đứng trên thảm.

“Không có sự giả tạo với Mark. Đây là công việc nghiêm túc” Israel Adesanya đăng dòng tweet.

Trên Instagram, Zuckerberg bình luận: “Thật vinh dự khi được tập luyện cùng các bạn!”

Việc Mark Zuckerberg đăng ảnh chụp cùng Israel Adesanya và Alex Volkanovski diễn ra sau khi Elon Musk chấp nhận lời mời của George St-Pierre (huyền thoại UFC người Canada) để tập luyện cùng ông.


Mark Zuckerberg rạng rỡ đứng giữa Israel Adesanya (trái) và Alex Volkanovski (phải)

Vị tỉ phú đã gia nhập cộng đồng MMA và có sự gắn kết chặt chẽ với cộng đồng cũng như bộ môn này. Anh theo dõi hầu hết các tài khoản MMA trên mạng xã hội, và tham dự một sự kiện tại UFC Apex vào tháng 10.

Vốn là hai đối thủ mạnh trên thị trường công nghệ, cả hai nhà sáng lập gần đây được thấy đã có xích mích liên quan đến việc phát minh ra ứng dụng mới có tên “Threads” của Meta.

Vụ việc thu hút giới truyền thông và rất nhiều người, cả những người có tiếng tăm trong võ thuật khi hai tỉ phú cho biết họ muốn đối đầu với nhau trong một trận đấu MMA.

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Elon Musk (Trái) vs Mark Zuckerberg (phải)

Dana White, chủ tịch công ty tổ chức các trận đấu tay đôi UFC tiết lộ rằng ông đã nói chuyện riêng với cả Mark Zuckerberg và Elon Musk, và họ rất nghiêm túc về cuộc chiến này.

White nói: “Đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong lịch sử các giải đấu. Tất cả mọi người dù có quan tâm đến MMA hay không vẫn sẽ hứng thú theo dõi trận này. Đây sẽ là trận đấu tỉ đô.”

 

 

Tag bài viết