Sergio Ramos và Kepa có tên trong danh sách sơ bộ dự WC 2022 của TBN

2022-10-28 13:08:42

Theo AS, Sergio Ramos và Kepa có tên trong danh sách sơ bộ 55 cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự World Cup 2022.

HLV Luis Enrique đã gửi danh sách sơ bộ 55 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự World Cup 2022 với FIFA, từ danh sách này ông sẽ lựa chọn 26 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu ở Qatar vào tháng tới. Danh sách chính thức được công bố vào ngày 11/11.

Theo tờ AS, HLV Luis Enrique đã đưa Sergio Ramos vào danh sách sơ bộ. Sau khoảng thời gian dính chấn thương, cựu sao Real Madrid hiện đã ra sân thường xuyên ở PSG. Tiền đạo Iago Aspas cũng nằm trong danh sách sơ bộ. Tuy nhiên, khả năng Ramos và Aspas lọt vào danh sách 26 cái tên cuối cùng là rất thấp.

Trực tiếp World Cup 2022

Ông Enrique cũng đưa ra danh sách 5 thủ môn, bao gồm Unai Simon, Robert Sanchez và David Raya, cộng thêm Kepa Arrizabalaga (Chelsea) và David Soria (Getafe). Chỉ 3 trong số 5 cái tên kể trên sẽ có mặt ở Qatar vào tháng tới.

Chưa biết là Kepa có được tham dự World Cup 2022 hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Chelsea.

Ansu Fati đã không được triệu tập ở đợt tập trung gần nhất của tuyển TBN, nhưng vẫn có tên trong danh sách sơ bộ. Trong khi đó Oyarzabal và Gerard Moreno cũng góp mặt, dù vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Ở vị trí hậu vệ trái, Balde, Jordi Alba và Gaya sẽ cạnh tranh vị trí đá chính. Không giống như các đội tuyển khác, HLV Enrique đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không công khai danh sách 55 cầu thủ này.

Lịch thi đấu World Cup 2022

Cả đội MU ủng hộ Ten Hag phạt Ronaldo

Chelsea thiệt quân trong trận gặp Salzburg

Liverpool bị chê đá như đội hạng Nhất