Người đại diện: "Gareth Bale là một huyền thoại của Real Madrid"

2022-09-21 15:06:03

Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Gareth Bale sẽ được nhớ đến như là một huyền thoại của Real Madrid.

Người đại diện Jonathan Barnett đã có những chia sẻ trên tờ Goal về di sản của Gareth Bale ở Real Madrid và khởi đầu mới của cầu thủ này tại Los Angeles FC.

Xem trực tiếp bóng cỏ tại bonglivetv

Khi được hỏi Bale sẽ được nhớ đến như thế nào về quãng thời gian ở Real Madrid, Barnett trả lời: “Với tư cách một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Real Madrid”.

Nói về khởi đầu mới của Bale ở MLS, Barnett nói: “Cậu ấy thi đấu rất tuyệt vời. Cậu ấy thích cuộc sống mới. Đây là một nơi tuyệt vời và cậu ấy thực sự tận hưởng nó”.

Bale đã giành được rất nhiều danh hiệu ở Real Madrid, trong đó có 5 Champions League và 3 La Liga. Nhưng những năm cuối cùng của Bale ở Bernabeu lại gây tranh cãi vì anh đóng góp ít ỏi nhưng vẫn hưởng lương khổng lồ.

Có những tin đồn cho rằng Bale sẽ giải nghệ sau World Cup 2022. Nhưng Barnett đã phủ nhận khả năng này.

“Mọi người nói rất nhiều và họ không biết gì cả. Hãy xem điều gì xảy ra. Chúng tôi có một kỳ World Cup phía trước và cậu ấy sẽ thi đấu ở World Cup. Cậu ấy sẽ vô địch World Cup. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra sau đó. Nếu cậu ấy thích những cảm giác ấy thì sao, ai biết được?”.

Bale khởi đầu sự nghiệp ở MLS rất ấn tượng. Anh đã ghi 2 bàn trong những lần ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, Bale đang ở trong chuỗi 7 trận không ghi bàn. Anh sẽ phải chờ tới đầu tháng 10 mới có thể giải cơn khô hạn bàn thắng khi giải vô địch quốc gia phải nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Erling Haaland chê Bayern Munich thiếu tôn trọng Lewandowski

Thua thảm Tottenham, Brendan Rodgers lo bị Leicester sa thải

Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU