Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU

2022-09-14 17:03:50

Christian Eriksen đã lên tiếng giải thích lý do từ chối nhiều lời đề nghị để gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua

Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU

Eriksen đã được nhiều câu lạc bộ tiếp cận vào mùa hè năm nay sau khi hết hạn hợp đồng với Brentford. Cầu thủ người Đan Mạch sau đó lựa chọn gia nhập Man United, chỉ 12 tháng sau khi bị ngừng tim ở Euro 2020. Eriksen thừa nhận anh vẫn còn khát khao muốn chứng tỏ rằng mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Lịch mu thi đấu mới nhất tại bong live

Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU

Tiết lộ lý do gia nhập Man United, Eriksen nói: “Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Nó giống như một sự đền đáp sau những gì đã xảy ra trước đó, và tôi muốn chứng tỏ mình có thể nhận được một lời đề nghị từ Man United. Nó thật tuyệt vời. Tôi đã gia nhập một câu lạc bộ khổng lồ. Tôi đã có đủ cơ hội. Tôi có đủ phương án để lựa chọn nhưng điều quan trọng là tìm phương án phù hợp nhất.

Livestream ngoại hạng full HD

Brentford muốn tôi ở lại, nhưng tôi có một cơ hội để chạm đến giấc mơ và những gì mình hy vọng. Tôi muốn tái khởi động sự nghiệp bằng việc gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn nữa, và tôi đã thành công”.

Eriksen chính thức trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp ở Brentford sau khi bị Inter thanh lý hợp đồng vì phải dùng máy trợ tim.

Eriksen đã gây ấn tượng khi trở lại Premier League trong màu áo Brentford. Điều đó giúp Eriksen nhận được bản hợp đồng 3 năm ở Man United.

Trực tiếp World Cup 2022

Mùa này, Eriksen đã chơi 7 trận cho Man United. Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của các CĐV và thể hiện rất tốt tại sân Old Trafford.

Chelsea Nhận Tin Vui Khi Theo Đuổi Rafael Leao

Antony Không Quan Tâm Tới Những Lời Chỉ Trích Về Lối Đá Ngẫu Hứng

Đâu Là Ứng Cử Viên Hàng Đầu Thay Thế Tuchel Dẫn Dắt Chelsea?