Antony không quan tâm tới những lời chỉ trích về lối đá ngẫu hứng

2022-09-12 16:52:23

Mặc dù phải nhận nhiều lời chỉ trích vì lối đá biểu diễn, thậm chí thiếu tôn trọng đối thủ nhưng Antony vẫn sẽ không từ bỏ lối đá của mình.

Antony sẽ tiếp tục thi đấu ngẫu hứng

Ngay ở trận đấu đầu tiên thi đấu cho MU sau khi chuyển tới đây từ Ajax, Antony đã để lại dấu ấn. Cầu thủ người Brazil ghi bàn vào lưới Arsenal trong chiến thắng 3-1 của MU. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn gây ấn tượng với một loạt tình huống xử lý mang tính ngẫu hứng.

Lịch mu thi đấu mới nhất tại bong live

Antony sẽ tiếp tục thi đấu với phong cách của mình

Chính lối đá mang đậm chất biểu diễn của Antony đã khiến cầu thủ này bị chỉ trích ít nhiều. Cựu sao Ajax bị cho là thiếu tôn trọng và các hậu vệ ở Premier League sẽ không ngại "đốn hạ" Antony nếu cầu thủ này tiếp tục "nhảy múa" với trái bóng như vậy.

Livestream ngoại hạng full HD

Tuy nhiên, Antony không mấy quan tâm tới những vấn đề trên. Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây với trang chủ của MU, cầu thủ này cho biết: "Tôi đã và sẽ tiếp tục trình diễn lối đá kỹ thuật của mình. Tôi đã làm như vậy ở mọi đội bóng mình từng khoác áo chứ không riêng gì MU.

Từ khi còn nhỏ tôi đã thi đấu với lối chơi như vậy và đó là một phần trong những phẩm chất mà tôi sở hữu. Tôi đang cố làm quen với mọi thứ tại Anh, nhưng tôi có thể nói rằng tính giải trí trong từng pha bóng luôn là điều khiến tôi thích thú và tôi sẽ tiếp tục làm vậy."

Còn nhớ, trong trận đấu với Arsenal, Antony có tình huống đảo chân khi đối đầu Zinchenko nhưng hậu vệ người Ukraine đã rất "tỉnh đòn" và không lao vào va chạm với cựu sao Ajax. Tuy vậy, không có gì đảm bảo Antony sẽ tiếp tục "an toàn" nếu tiếp tục có những pha bóng như vậy ở những trận đấu trước mắt.

Trực tiếp World Cup 2022

Đồng hương của Antony, Richarlison là người hiểu rất rõ điều này. Trong trận đấu với Nottingham Forest, Richarlison phải nhận pha vào bóng rất mạnh của hậu vệ đối phương chỉ vì "biểu diễn".

"Quái Thú" Diego Costa Trở Lại Premier League

Đại Gia Premier League Chiêu Mộ Thủ Môn Karius

Đâu Là Ứng Cử Viên Hàng Đầu Thay Thế Tuchel Dẫn Dắt Chelsea?