Đâu là ứng cử viên hàng đầu thay thế Tuchel dẫn dắt Chelsea?

2022-09-08 16:22:31

Chelsea bất ngờ nói lời chia tay HLV Thomas Tuchel ngay sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng 7/9. Cùng Bóng đá 24h điểm qua 4 ứng cử viên sáng giá có thể sẽ tiếp quản ghế nóng mà vị chiến lược gia người Đức để lại.

Mauricio Pochettino

HLV Mauricio Pochettino hiện đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải. Vị chiến lược gia người Argentina đã không thể giúp đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Pochettino vẫn là cái tên sáng giá trong số những nhà cầm quân của bóng đá thế giới.

Lịch ngoại hạng Anh thi đấu mới nhất tại bong live

Nhà cầm quân 50 tuổi đã giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1. Không những vậy, Pochettino từng có thời gian làm việc tại Ngoại hạng Anh khi dẫn dắt Southampton và Tottenham. Vị chiến lược gia người Argentina đang là ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho việc thay thế vị trí dẫn dắt Chelsea.

Pochettino từng đưa Tottenham đến trận chung kết Champions League đối đầu với Liverpool

Zinedine Zidane

Chủ mới của Chelsea, Boehly đã bị chỉ trích vì không tiếc tiền mua về những ngôi sao lớn như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Pierre-Emerick Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản sếp lớn của đội bóng này để mắt đến Zinedine Zidane. Cũng giống như Pochettino, Zidane hiện đang không dẫn dắt đội bóng nào, sau khi thôi việc ở Real Madrid vào cuối mùa giải thứ 2 của mình.  

Livestream ngoại hạng full HD

Trong sự nghiệp cầm quân, vị chiến lược gia người Pháp đã giành được ba chức vô địch Champions League trong lần đầu tiên làm việc tại Bernabeu và ông ấy cũng đã giành được hai danh hiệu La Liga.

Graham Potter

Thuyền trưởng của Brighton sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí mà Tuchel để lại sau khởi đầu đẹp như mơ của CLB trong mùa giải này.

Potter không phải là một tên tuổi lớn như Pochettino hay Zidane - nhưng những gì mà vị chiến lược gia này làm được tại sân vận động Amex cho thấy ông ấy xứng đáng được xem xét.

Joachim Low

Chelsea được cho là đã liên hệ với Joachim Low nhiều lần trong những năm qua. Lần đầu tiên là vào năm 2010, không lâu sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti. Joachim Low đã có 15 năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức và đã làm nên điều kỳ diệu khi xây dựng lại đội bóng và đưa "Cỗ xe tăng" đến chức vô địch World Cup 2014.

Trực tiếp World Cup 2022

Tuy nhiên, liệu chiến lược gia này có quan tâm trở lại vị trí huấn luyện sau 1 năm nghỉ việc hay không còn chưa rõ ràng. Dẫu vậy, Joachim Low vẫn là một ứng cử viên sáng giá khác mà Chelsea có thể cân nhắc.

Bailly Ngu Ngốc Khi Nói Mu Thiên Vị Cầu Thủ Người Anh

Người Đại Diện Rudiger Tố Chelsea Bạc Bẽo

Giám Đốc Ajax Tức Giận Vì Mu Quá Lề Mề Vụ Antony