Mbappe một tay đẩy phe Nam Mỹ khỏi PSG

2022-08-20 11:50:49

Tiền đạo Kylian Mbappe thời gian qua đã có những tác động để đẩy hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ khỏi PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Mbappe "lộng quyền" tại PSG

Sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe ngoài khoản đãi ngộ hậu hĩnh còn nhận được hàng loạt quyền lợi khác. Một trong số đó được cho là can thiệp vào nhân sự đội bóng. 

Và chân sút người Pháp đã nhân cơ hội này để xây chắc vị thế của mình ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Theo UOL Esporte, Mbappe trong thời gian qua đã có những tác động lên BLĐ để đẩy nhóm cầu thủ Nam Mỹ (cụ thể là Argentina) ra đi. Trong những mùa giải gần đây, phe Nam Mỹ có tiếng nói lớn tại sân Công Viên Các Hoàng Tử.

Cập nhật tin tức của PSG và Mbappe tại bonglivetv

Được biết, danh sách đen của Mbappe gồm có Angel Di Maria, Leandro Paredes, Mauro Icardi, Keylor Navas và Ander Herrera (chơi rất thân với nhóm cầu thủ Nam Mỹ).

Trong số này, Di Maria đã không được PSG gia hạn hợp đồng và chuyển tới Juventus, Icardi cùng Paredes gần như sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Ngoài ra, Herrera cũng không còn trong kế hoạch của Gã nhà giàu nước Pháp và được tạo điều kiện ra đi.

Messi là một trong những cái tên hiếm hoi trong phe Nam Mỹ được lòng Mbappe. Cầu thủ người Pháp vẫn muốn được chơi bóng cùng người đàn anh để học hỏi những điều bổ ích. Hơn nữa, vị thế của El Pulga tại PSG cũng khó có thể động tới.

Trái ngược với Messi, Neymar là cái tên khiến Mbappe khó chịu ra mặt. Giữa 2 cầu thủ này đã nảy sinh mâu thuẫn trong thời gian qua. Mbappe khó chịu với lối sống vô kỉ luật của Neymar và yêu cầu PSG bán anh. Tuy nhiên, điều này chưa được đội bóng thủ đô nước Pháp chấp nhận.

Rooney lên tiếng "cảnh báo" Mbappe

Mbappe và Neymar bị PSG "tuýt còi" vì xích mích nội bộ

HLV Galtier và "cơn sóng ngầm" tại PSG