Mbappe và Neymar bị PSG "tuýt còi" vì xích mích nội bộ

2022-08-20 10:44:17

Hai ngôi sao Mbappe và Neymar mới đây đã bị cảnh cáo, nhắc nhở trước toàn đội vì hành động gây gổ trong phòng thay đồ sau trận gặp Montpellier ở vòng 2 Ligue 1.

Theo Mirror, ban lãnh đạo PSG mới đây vừa tổ chức một cuộc họp khẩn. Tại đây, Kylian Mbappe và Neymar bị kỷ luật, khiển trách trước toàn đội vì những lùm xùm sau trận gặp Montpellier tại vòng 2 Ligue 1 vừa qua.

Theo dõi các trận đấu bóng đá trực tiếp tại bonglivetv

Đại diện cho đội, Giám đốc Luis Campos và HLV Christophe Galtier đã đánh giá hành vi của hai ngôi sao kể trên là không thể chấp nhận được. Điều này đã gây tổn hại không nhỏ đến hình tượng CLB cũng như kế hoạch xây dựng một tập thể đoàn kết và kỷ luật tại Parc des Princes.

Cũng ở cuộc nói chuyện này, đại diện PSG đã yêu cầu MbappeNeymar xóa bỏ hiềm khích, gạt cái tôi sang một bên để cống hiến cho lợi ích tập thể. Nếu không, cả hai sẽ chịu phạt nặng.

Trước đó, Mbappe được cho là đã 'mặt nặng mày nhẹ' khi Neymar có được sự tin tưởng từ đồng đội trong đó có hai ngôi sao dày dạn kinh nghiệm Sergio RamosLionel Messi. Việc không được coi trọng nhất đội bóng như hứa hẹn của ban lãnh đạo PSG đã khiến chân sút sinh năm 1998 tỏ ra không hài lòng.

Và tới trận gặp Montpellier, Mbappe đã thể hiện sự khó chịu khi không được Vitinha chuyền bóng, sau đó tiếp tục hậm hực khi bị Neymar từ chối nhường quả phạt đền. Trước đó chân sút người Pháp đã được thực hiện một quả 11m nhưng đá hỏng. Thế nên anh rất muốn đá tiếp quả thứ 2 để ghi bàn.

Rooney lên tiếng "cảnh báo" Mbappe

Henry bảo vệ Mbappe sau pha bỏ ngang tình huống khó hiểu

Neymar chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò