Messi và Mbappe xóa tan nghi vấn mâu thuẫn

2022-08-19 14:38:06

Trên sân tập PSG mới đây, Lionel Messi và Kylian Mbappe đã có tình huống phối hợp cực kì ăn ý, qua đó đập tan đi tin đồn mâu thuẫn giữa bộ đôi này.

Những ngày qua, xuất hiện thông tin về những mâu thuẫn giữa Kylian Mbappe với Neymar cùng Lionel Messi. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Neymar không nhường quyền đá penalty cho Mbappe ở cuộc đối đầu Montpellier vừa qua.

Camera đã ghi lại cảnh Mbappe huých vai Messi trước khi có những tranh cãi với Neymar. Với việc Messi rất thân với Neymar, không ít những nghi vấn về việc mối quan hệ giữa El Pulga và Mbappe cũng trở nên rạn nứt.

Cập nhật thông tin mới nhất về PSG tại bonglivetv

Tuy nhiên, những nghi vấn ấy được xóa tan sau buổi đập mới đây của PSG. Messi cùng Mbape được xếp chung 1 đội khi đá đối kháng. 

Cả hai cùng nhau có một pha phối hợp đập nhả chớp nhoáng trước khi Mbappe ghi bàn. Thậm chí, khi kiến tạo cho người đàn em, Messi còn chẳng cần quan sát. 

Rõ ràng đây là tín hiệu đáng mừng dành cho các fan hâm mộ của PSG. Chẳng ai muốn chứng kiến cảnh những cầu thủ mình yêu mến mâu thuẫn, để rồi ảnh hưởng tới cả tập thể.

Rooney lên tiếng "cảnh báo" Mbappe

Neymar: Chuỗi ngày hạnh phúc liệu có kéo dài?

Sergio Ramos đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe