Rooney lên tiếng "cảnh báo" Mbappe

2022-08-19 11:16:31

Sau khi chứng kiến cách Mbappe thể hiện quyền lực của mình tại PSG, Rooney đã có những phát biểu "chấn chỉnh" tiền đạo này.

Mbappe bị cho thiếu tôn trọng Messi

Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG tới 2025, tiền đạo người Pháp đã hưởng không ít đặc quyền tại đội bóng mới. Không chỉ đơn thuần là một mức lương mọi cầu thủ mong ước, cầu thủ sinh năm 1998 còn nhận được sự hậu thuẫn gần như tuyệt đối từ lãnh đạo đội bóng.

Không khó hiểu khi Mbappe thể hiện "quyền uy" tại đội chủ sân Parc des Princess. Mới đây, cầu thủ người Pháp bỏ ngang đợt tấn công của PSG chỉ vì không được chuyền bóng. Sau đó, Mbappe xô xát với Neymar chỉ vì đàn anh không nhường mình đá penalty.

Xem trực tiếp bóng đá tạo bonglivetv

Chưa kể, Mbappe còn tỏ thái độ không thân thiện với Messi chỉ vì tiền đạo người Argentina quá "thân thiết" với Neymar. Những hành động của Mbappe sau đó đã bị Rooney lên tiếng "cảnh cáo". Chia sẻ với Depar Sport, cựu tuyển thủ Anh cho rằng Mbappe đã quá "ngạo mạn".

"Một cầu thủ mới 22, 23 tuổi huých vai với Messi ư? Tôi chưa thấy cầu thủ nào có cái tôi lớn hơn thế trong suốt sự nghiệp! Làm ơn, ai đó nhắc Mbappe rằng ở lúc Messi bằng tuổi Kylian, cậu ấy đã giành được danh hiệu QBV rồi đấy."

Nhiều người hâm mộ lo lắng rằng Mbappe đang được lãnh đạo PSG "nuông chiều" quá mức. Lãnh đạo đội bóng nước Pháp có lý do để "cưng chiều" chân sút sinh năm 1998, nhưng điều này rõ ràng là lợi bất cập hại. Không khí trong phòng thay đồ của PSG chắc chắn sẽ có ảnh hưởng sau những vấn đề diễn ra thời gian qua.

HLV Galtier và "cơn sóng ngầm" tại PSG

Lãnh đạo PSG "dẹp loạn" phòng thay đồ

Sergio Ramos đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe