Henry bảo vệ Mbappe sau pha bỏ ngang tình huống khó hiểu

2022-08-15 19:54:54

Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau tình huống cầu thủ này bỏ pha bóng vì không nhận được đường chuyền trước Montpellier.

Mbappe là một trong những cái tên ghi bàn cho PSG ở trận thắng 5-2 trước Montpellier. Dù vậy, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ một quả penalty trong hiệp một và bị chỉ trích dữ dội vì quay lưng trong một pha phản công của PSG chỉ vì không nhận được đường chuyền từ Vitinha.

 

Xem trực tiếp PSG tại bonglive.net

Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng ủng hộ Mbappe sau vụ việc. Henry cũng cho rằng “luôn có một vấn đề” ở PSG.

“Đó là vị trí của cậu ấy. Cậu ấy phải thể hiện đẳng cấp cao nhất như đã thể hiện từ ban đầu. Nhưng cậu ấy không phải chứng tỏ điều gì với bất kỳ ai.

Huấn luyện viên cần tìm một cách để sử dụng bộ ba Messi, Neymar, Mbappe và khiến họ hạnh phúc. Chúc may mắn.

Ở PSG, sẽ luôn có một sự tranh cãi, một vấn đề. Họ thắng 5-2 và chúng ta đang nói về Mbappe. Năm ngoái, đó là Neymar. Sẽ luôn là như thế, đó là PSG”.

Kylian Mbappe trở lại đội hình chính của PSG trước Montpellier sau khi ngồi ngoài ở trận ra quân gặp Clermont Foot vì chấn thương. Cầu thủ 23 tuổi đã có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2022 sau khi ghi 39 bàn trong 46 lần ra sân mùa trước.

Mbappe cũng đã thông nòng sau trận đấu với Montpellier. Và anh sẽ kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt hơn trên sân của Lille vào ngày 21/8 tới.

Đoàn quân của Christophe Galtier sẽ đối đầu với Monaco chỉ 7 ngày sau đó trước khi khởi đầu tháng 9 với màn chạm chán Toulouse.

Hàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor

Roma thắng trận đầu tiên ở Serie A 2022/23, Mourinho phản ứng thế nào?

Timo Werner lập siêu phẩm ngay khi trở lại RB Leipzig