Chelsea nhận tin vui khi theo đuổi Rafael Leao

2022-09-12 16:56:59

Việc đàm phán hợp đồng mới giữa AC Milan và Rafael Leao đang gặp trục trặc và điều đó mở ra cơ hội cho Chelsea.

Chelsea nhận tin vui khi theo đuổi Rafael Leao

Việc đàm phán hợp đồng mới giữa AC Milan và Rafael Leao đang gặp bế tắc. Cầu thủ người Bồ đòi hỏi mức lương 6 triệu Bảng/mùa và điều này khiến Milan gặp khó.

Lịch chelsea thi đấu mới nhất tại bong live

Leao cũng muốn AC Milan chịu một phần trách nhiệm vì khiến anh phá hợp đồng với Sporting Lisbon cách đây 4 năm. Tòa án tối cao Bồ Đào Nha đã yêu cầu Leao phải trả cho Sporting 14 triệu Bảng vì hành động của mình.

Chelsea nhận tin vui khi theo đuổi Rafael Leao

Rafael Leao đã được liên hệ chuyển đến Chelsea vào cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. The Blues đã cố gắng đàm phán với Milan và gửi lời đề nghị lên đến 69 triệu Bảng cho ngôi sao 23 tuổi.

Livestream ngoại hạng full HD

Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật Paulo Maldini không hài lòng với lời đề nghị này. Ông đòi hỏi Chelsea phải trả khoản phí phá vỡ hợp đồng lên đến 130 triệu Bảng của Leao.

HLV Stefano Pioli của Milan khẳng định ông muốn trói chân Leao bằng một bản hợp đồng mới. Xét cho cùng, những đóng góp chuyên môn của cầu thủ người Bồ thực sự chất lượng. Leao là một thành viên quan trọng bậc nhất để giúp Milan giành chức vô địch Serie A mùa trước.

Trực tiếp World Cup 2022

Leao đã ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo cho Olivier Giroud trong chiến thắng 3-2 trước kình địch Inter gần đây. Hôm qua, Leao cũng đã có một pha kiến tạo để Junior Messias lập công ở chiến thắng 2-1 của Milan trước Sampdoria. Nhờ vậy, AC Milan vẫn đang có bằng điểm với đội đầu bảng Napoli và chỉ chịu đứng thứ 2 vì thua kém về mặt hiệu số.

"Quái Thú" Diego Costa Trở Lại Premier League

Đại Gia Premier League Chiêu Mộ Thủ Môn Karius

Đâu Là Ứng Cử Viên Hàng Đầu Thay Thế Tuchel Dẫn Dắt Chelsea?