Văn Lâm ra mắt ở trận Bình Định gặp Hà Nội?

2022-08-29 20:16:17

Thủ môn Việt kiều, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ ra mắt CLB Bình Định ở trận làm khách trước Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League 2022.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm được xem là “bom tấn” hạng nặng ở kỳ chuyển nhượng vừa qua của V.League. Anh cập bến CLB Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm sau khi quyết định rời Cerezo Osaka (Nhật Bản).
Sự xuất hiện của Văn Lâm được kỳ vọng sẽ giúp vị trí thủ môn mà cả hàng phòng ngự của đội chủ sân Quy Nhơn chắc chắn sẽ được gia cố cho trở nên vững trãi hơn.

Theo dõi lịch thi đấu của Văn Lâm tại: Bonglivetv


Văn Lâm nhiều khả năng sẽ bắt chính ở trận Bình Định gặp Hà Nội FC

Bonglivetv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.

 Đáng tiếc rằng, mọi chuyện không diễn ra theo như mong đợi khi Văn Lâm dính Covid-19, tiếp đó anh còn bị dính chấn thương rạn cơ nên vẫn chưa thể ra mắt người hâm mộ đất Võ. Thời gian qua, thủ môn Văn Lâm đã được các bác sĩ của đội bóng chăm sóc với chế độ đặc biệt để chấn thương của anh có thể hồi phục trong thời gian sớm nhất. 
Rất may là chấn thương của Văn Lâm sau khi được đưa đi chụp phim đã được xác định không nặng. Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, nếu phong độ của Văn Lâm ổn, khả năng anh sẽ có mặt trong trận đấu giữa Hà Nội – Bình Định ở vòng 15 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 2/9 tới. 
Nếu Văn Lâm có thể ra sân trong màu áo Bình Định ở trận đấu của vòng 15 sắp tới, đây sẽ là một tin rất vui với người hâm mộ đất Võ nói riêng và các CĐV Việt Nam nói chung, bởi tất cả đều đang chờ đợi màn tái xuất của thủ thành này sau thời gian dài chỉ dự bị ở Cerezo Osaka. 
Dù thiếu vắng Văn Lâm ở trận đấu với Bình Dương song CLB Bình Định vẫn giành được chiến thắng đậm đà 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng đất Võ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội dẫn đầu – cũng là đối thủ sắp tới của họ là Hà Nội tới 7 điểm.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại: Bonglivetv

NÓNG: Văn Lâm chính thức gia nhập "PSG Việt Nam"
Báo Thái Lan mỉa mai Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm mắc COVID-19
HLV Đức Thắng lý giải việc Văn Lâm không thể thi đấu cho Bình Định