Ed Woodward từ chối đưa "King" Eric Cantona trở lại MU

2022-09-27 20:22:22

Eric Cantona tiết lộ ông đã đề nghị được trở lại Man United trong vai trò “chủ tịch bóng đá” nhưng bị Ed Woodward từ chối.

Ed Woodward từ chối đưa "King" Eric Cantona trở lại MU

Huyền thoại Eric Cantona đã có 5 năm đáng nhớ tại Man United khi còn là cầu thủ. Ông đã được Sir Alex Ferguson ủng hộ trở lại làm việc ở Old Trafford trong một vai trò quản lý những vấn đề ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của MU đã từ chối lời đề nghị của “King” Eric.

Lịch World Cup thi đấu mới nhất tại bonglive

Ed Woodward từ chối đưa "King" Eric Cantona trở lại MU

“Năm ngoái, tôi đã đề xuất câu lạc bộ thay đổi cách làm của họ. Ed Woodward làm việc rất tốt trong khâu marketing nhưng không làm tốt trong khâu bóng đá. Man United nên có một chủ tịch marketing và một chủ tịch bóng đá, người nắm quyền quyết định mọi vấn đề trong bóng đá. Vậy nên tôi đề nghị với họ rằng tôi nên là chủ tịch bóng đá tại ngoại hạng Anh.

Trực tiếp bóng cỏ

Tôi đã gặp gỡ Woodward một vài lần. Nhưng họ không chấp nhận nó! Tôi vẫn nghĩ nên là tôi hoặc ai đó khác nên tiếp quản khía cạnh bóng đá. Nên là ai đó trong câu lạc bộ, một người hiểu bóng đá và câu lạc bộ. Nhưng họ không muốn tôi trở thành chủ tịch của câu lạc bộ. Họ không muốn tôi! Và các cổ động viên cần phải biết rằng tôi đã đến Manchester và trao cho họ cơ hội thành công ở những thập kỷ tiếp theo. Nhưng họ không muốn thế”.

Trực tiếp World Cup 2022

Cantona cũng tiết lộ Sir Alex Ferguson đã ủng hộ ông trở lại làm việc: “Đầu tiên tôi gặp Sir Alex Ferguson, để nói điều này và để biết ông ấy nghĩ gì về nó. Và ông ấy nghĩ đó là một ý tưởng tốt. Ông ấy giới thiệu tôi với Woodward. Tôi cảm thấy tội lỗi khi không giúp đỡ câu lạc bộ trở nên tốt hơn. Họ không muốn thế. Đó là lựa chọn của họ nhưng tôi đã cố gắng tại World Cup”.

Arsenal Đón Tin Mừng Trước Đại Chiến Tottenham

Harry Kane: Chỉ Trích Maguire Là Không Công Bằng

Thiago Silva Muốn Thi Đấu Đỉnh Cao Đến 40 Tuổi