Tân binh Man City là fan cứng của Man United

2022-09-14 17:12:35

Manuel Akanji là tân binh của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng cầu thủ này từng thừa nhận là một fan cứng của Man United trước đó.

Akanji là CĐV của Man United

Manuel Akanji đã hoàn tất việc gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 15 triệu Bảng hè vừa qua. Trước đây, Akanji từng thổ lộ rằng anh là một fan cứng của Man United. Và trong một phát biểu mới nhất, trung vệ người Thụy Sĩ đã lên tiếng thanh minh về lòng trung thành của mình.

Lịch mu thi đấu mới nhất tại bong live

“Tôi từng nói tôi lớn lên là một cổ động viên của Man United. Nhưng khi bạn đạt đến một đẳng cấp của một cầu thủ, bạn không còn là một cổ động viên nữa, bởi vì bạn phải đối đầu với những câu lạc bộ như thế và bạn không ủng hộ những câu lạc bộ này như trước.

Akanji là CĐV của Man United

Khi đó tôi cũng được hỏi mục tiêu của mình là gì. Tôi nói rằng tôi muốn chơi cho câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Khi đó, nó được kết luận là tôi xem Man United là câu lạc bộ tốt nhất thế giới và tôi thực sự muốn chơi cho họ vào một ngày nào đó, điều mà tôi chưa bao giờ nói.

Livestream ngoại hạng full HD

Khi tôi đến FC Basel, tôi đã chơi ở Champions League và đối đầu với Manchester United. Khi các thần tượng trở thành đối thủ, tôi đạt đến một mốc là dừng trở thành một cổ động viên và muốn làm công việc của mình để đánh bại các đội bóng như Manchester United”.

Trực tiếp World Cup 2022

Akanji đã ra mắt trong trận thắng 4-0 của Man City trước Sevilla. Cầu thủ này có thể ra sân ở trận derby Manchester vào đầu tháng 10 tới. Tuần này, Akanji cũng có một trận đấu cảm xúc khác khi Man City gặp đội bóng cũ của anh là Dortmund.

Eriksen Từ Chối Nhiều Đề Nghị Để Gia Nhập Mu

Hoãn 3 Trận Ngoại Hạng Anh Cuối Tuần Này

Ronaldo Có Cơ Hội Thi Đấu Tại Saudi Arabia